Nước uống Sapuwa có mùi khó chịu, nhân viên thách thức khách hàng

20:54' - 13/12/2018
BNEWS “Dùng nước của hãng này lâu rồi vì yên tâm với chất lượng nhưng lần này thì tôi thấy bực mình vì kiểu làm dịch vụ của Sapuwa”, chị Nguyễn Thanh H. nhà ở Cầu Giấy, Hà Nội chia sẻ với BNEWS như vậy.
Bình nước Sapuwa có mùi khó chịu khi uống. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Chị Nguyễn Thanh H. cho biết: “Đợt rồi, nhà tôi gọi nước của CTCP Nước uống Tinh khiết Sài Gòn Sapuwa, hai bình thì bình nào cũng bị khoảng hai ngày đầu uống thấy hăng, nồng kiểu khó chịu. Gọi lên văn phòng giao dịch của Sapuwa, nhân viên ở đó nói là có thể do ozon dùng lọc nước nên bị thế hoặc khâu vệ sinh ở cây nước, sẽ cho nhân viên đến lấy mẫu nước về kiểm tra”.

“Tôi cũng được nhân viên Sapuwa giải thích là ozon lành, không vấn đề gì, có thể uống được không sao cả. Nhưng uống sao được, mùi vị rất khó chịu. Còn nếu do khâu vệ sinh của cây nước thì uống cả bình phải có vị khó chịu chứ đây chỉ khoảng hai ngày đầu khi mở bình nước ra bị thế”, chị H. nói thêm.

Sau đó, nhân viên kỹ thuật của Sapuwa cũng đến lấy mẫu nước về kiểm tra, vệ sinh cây nước nhưng rồi cũng không thông báo lại về kết quả xét nghiệm nước.

Chị H. cho biết: “Sáng hôm nay (13/12), khi gọi đến văn phòng giao dịch của Sapuwa hỏi sao không thông báo lại kết quả xét nghiệm nước thì được nhân viên trả lời là nước lấy khỏi bình chuyển sang bình đựng khác thì bọn em không xét nghiệm được (nghe vô lý!!!). Nhân viên này chỉ luôn miệng hỏi tôi ai nói cho chị là nước bị hăng do ozon, chứ không giải thích về việc vì sao không thông báo lại cho khách hàng. Rồi còn nói giọng thách thức”.

Chị H. bức xúc chia sẻ trên facebook cá nhân về cách hành xử của nhân viên Sapuwa. Ảnh: BNEWS/TTXVN

“Tôi yêu cầu gặp quản lý thì nhân viên này tự xưng em là quản lý ở đây, khi yêu cầu gặp quản lý cấp trên thì nhân viên này dập điện thoại. Sao lại có thể hành xử với khách hàng như vậy. Thời buổi cạnh tranh mà quá mậu dịch ngày xưa!”, chị H. bức xúc nói.

Chị H. bức xúc chia sẻ trên facebook cá nhân về cách hành xử của nhân viên Sapuwa. Ảnh: BNEWS/TTXVN

Khi chị H. chủ động gọi lại văn phòng giao dịch Sapuwa yêu cầu gặp quản lý thì kế toán trưởng tại văn phòng ở đó cũng thừa nhận không có chuyện nước lấy khỏi bình của Sapuwa mà đổi sang bình đựng khác thì không xét nghiệm được.

“Tôi ghi nhận thiện chí lắng nghe của bạn kế toán trưởng nhưng cũng nói kế toán trưởng không có thẩm quyền giải quyết sự việc mà phải là người phụ trách vấn đề này, và yêu cầu có giải thích sớm. Nhưng từ sáng cũng không có phản hồi gì từ phía Sapuwa. Sử dụng dịch vụ là để thấy tiện ích, thoải mái, đây lại thấy bực mình” chị H. nói.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục