Nutifood hợp tác phát triển sản phẩm 100% sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên

16:27' - 10/11/2021
BNEWS NutiMilk là nhãn hiệu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được chứng nhận sử dụng 100% sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên.

Sau khi ký kết hợp tác với công ty sữa được sở hữu bởi 10.000 nông dân New Zealand - Fonterra, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) đã chính thức ra mắt sản phẩm NutiMilk 100% sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên tại thị trường Việt. 

NutiMilk là nhãn hiệu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được chứng nhận sử dụng 100% sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên. Đây là dòng sản phẩm có hương vị không đường và ít đường để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. 

Với mong muốn đồng hành cùng các gia đình trên chặng đường ổn định cuộc sống sau đợt bùng phát dịch COVID-19 lần thứ 4, Nutifood giảm giá 15% liên tục trong vòng 6 tháng cho sản phẩm NutiMilk 100% Sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên. Chương trình áp dụng từ ngày 1/11/2021 trên phạm vi toàn quốc. 

Theo ông Trần Bảo Minh, Phó Chủ tịch HĐQT Nutifood, hơn 20 năm hình thành và phát triển, Nutifood luôn tạo ra sự đột phá về mặt chất lượng, mang những tinh hoa về dinh dưỡng của Việt Nam và thế giới phục vụ cho người tiêu dùng Việt. Hợp tác với công ty sữa được sở hữu bởi 10.000 nông dân New Zealand - Fonterra, cũng là một đối tác lớn và uy tín trên khắp toàn cầu, Nutifood sẽ tiếp tục cho ra đời những sản phẩm “quốc dân” chất lượng cao và đây là cam kết trong hành trình nâng cao tầm vóc Việt.

Còn nhận định về sự hợp tác với Nutifood trong việc sử dụng 100% sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên cho ngành hàng sữa nước tại thị trường Việt Nam, ông Hamish Gowans, Tổng giám đốc NZMP Đông và Nam Á của Fonterra chia sẻ, thế mạnh của Fonterra là phát triển các nguyên liệu và giải pháp sáng tạo cùng với tiêu chuẩn chất lượng cao.

Nên khi Fonterra hợp tác với các nhà sản xuất thực phẩm và dinh dưỡng hàng đầu trên thế giới như Nutifood, sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng./.

>>>Nutifood giảm sâu giá sữa đến 50% tại Hà Nội

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục