NutiFood lập “hat-trick” nhận 3 giải thưởng

09:22' - 27/10/2020
BNEWS Tại sự kiện trao giải Asia Pacific Enterprise Awards 2020 (APEA), NutiFood là công ty sữa duy nhất lập “hat-trick” nhận 3 giải thưởng.

Mới đây, tại sự kiện trao giải Asia Pacific Enterprise Awards 2020 (APEA), NutiFood là công ty sữa duy nhất lập “hat-trick” nhận 3 giải thưởng: “Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á”, “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á” và “Doanh nhân Xuất sắc châu Á” cho Bs. Trần Thị Lệ, Tổng giám đốc NutiFood.

Đây là sự ghi nhận những nỗ lực và tận tâm của Ban lãnh đạo cùng tập thể NutiFood trong hơn 20 năm nghiên cứu, sáng tạo, cho ra đời những sản phẩm đáp ứng các nhu cầu bức xúc về dinh dưỡng của người Việt.

Tiền thân là cơ sở thực phẩm của Trung tâm Dinh dưỡng Tp. Hồ Chí Minh, NutiFood thành lập năm 2000. Hiện nay, NutiFood là 1 trong 3 công ty sữa lớn nhất Việt Nam với danh mục hoàn chỉnh sản phẩm cho mọi đối tượng, từ trẻ sơ sinh cho đến các lứa tuổi khác nhau, từ sữa đặc trị cho đến những thực phẩm dinh dưỡng hàng ngày cho mọi gia đình.

Những thành công của NutiFood luôn mang đậm dấu ấn của “nữ thuyền trưởng” là Bs. Trần Thị Lệ - người đã luôn kiên định theo đuổi triết lý kinh doanh ban đầu suốt 20 năm của công ty. Không chỉ cống hiến vì sức khỏe, cải thiện thể trạng của người Việt, Bs. Trần Thị Lệ còn là người đưa NutiFood vượt qua nhiều thách thức để vững vàng tiến về phía trước.

Giải “Doanh nhân xuất sắc Châu Á” do tổ chức APEA trao tặng là sự ghi nhận những đóng góp của Bs. Trần Thị Lệ cho công ty và cộng đồng. Bà cũng là nữ đại diện duy nhất của ngành sữa nhận được vinh dự trong lần trao giải này.

Tính đến thời điểm hiện tại, NutiFood có 6 nhà máy ở Việt Nam và 1 nhà máy ở Thuỵ Điển với hơn 5.300 cán bộ nhân viên. Bên cạnh đó, công ty còn sở hữu trang trại bò sữa NutiMilk cho nguồn sữa chất lượng cao, nông trường Canada – nơi người Pháp đặt những cây cà phê Robusta đầu tiên, giúp chủ động nguồn nguyên liệu sản xuất./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục