Biti’s chinh phục niềm tin của người tiêu dùng Campuchia

16:32' - 24/10/2020
BNEWS Đại sứ Việt Nam tại Campuchia Vũ Quang Minh khẳng định sản phẩm của Biti’s đã trở nên thân quen và được người dân Campuchia yêu thích.

 

Sau hơn một năm chính thức hiện diện thương hiệu tại thị trường Campuchia, sáng 24/10, Công ty giày dép Bình Tiên (Biti’s) khai trương cửa hàng chính hãng thứ hai tại khu vực Chợ Mới, một trong những trung tâm buôn bán sầm uất nhất thủ đô Phnom Penh.

Theo phóng viên TTXVN tại Phnom Penh, đánh giá về sự kiện này, Phó Giám đốc Biti’s Cambodia Trần Kim Hạnh cho biết trong bối cảnh các doanh nghiệp kinh doanh hàng tiêu dùng nói chung gặp rất nhiều khó khăn do đại dịch COVID-19 từ đầu năm 2020, thương hiệu Biti’s tiếp tục chinh phục niềm tin của người tiêu dùng Campuchia nhờ vào chất lượng sản phẩm và các kiểu dáng hấp dẫn, đủ sức cạnh tranh với bất kỳ sản phẩm nước ngoài nào tại thị trường Campuchia.

Là một trong những thương hiệu sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, mặt hàng giày dép của Biti’s đã xuất hiện trên thị trường nước láng giềng Campuchia từ đầu những năm 2000 thông qua một công ty phân phối địa phương. Từ thời điểm đó, sản phẩm Biti’s đã sớm chiếm được niềm tin của người tiêu dùng Campuchia nhờ giá cả hợp lý và chất lượng bền, đẹp.

Sau thời gian dài đồng hành cùng đối tác Campuchia, Biti’s chính thức đặt chân vào thị trường nước bạn với việc mở công ty con Biti’s Cambodia và khai trương cửa hàng chính hãng đầu tiên tại khu vực Chợ Olympic ở thủ đô Phnom Penh vào tháng 9/2019.

Phát biểu tại lễ khai trương, Đại sứ Việt Nam tại Campuchia Vũ Quang Minh cho rằng sự kiện này cho thấy thành công rất đáng vui mừng của Biti’s tại thị trường Campuchia, khẳng định sản phẩm của Biti’s đã trở nên thân quen và được người dân Campuchia yêu thích. Sản phẩm giày dép Biti’s là sự đồng hành, năng động, sáng tạo trên con đường phát triển bền vững và chăm sóc sức khỏe người dân nước bạn.

Năm 2020, mặc dù đại dịch COVID-19 diễn ra phức tạp trên khắp thế giới, nhưng quan hệ hợp tác thương mại giữa hai nước vẫn duy trì, phát triển và đạt kim ngạch cao trong đó có sự đóng góp của sản phẩm giày dép Biti’s.

Trong 9 tháng đầu năm 2020, kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa giữa hai nước đạt 3,794 tỷ USD, giảm khoảng 5,2 %,  so với cùng kỳ năm 2019 (trong đó Việt Nam xuất khẩu sang Campuchia đạt 3,047 tỷ USD, giảm 7% và Campuchia xuất khẩu sang Việt Nam đạt 747 triệu USD, tăng 2,8 % so với cùng kỳ năm 2019).

Hệ thống Biti’s có hơn 8.200 cán bộ công nhân viên, sở hữu 4 nhà máy sản xuất và 7 chi nhánh kinh doanh. Tổng cộng, Biti’s có trên 200 cửa hàng tiếp thị trực thuộc công ty và hơn 1.000 trung gian phân phối bán lẻ và đại lý phân phối tại Việt Nam và Campuchia.

Sản phẩm của Biti’s đã được xuất khẩu tới hơn 40 quốc gia trên thế giới như Italy, Pháp, Anh, Mỹ, Nga, Nhật Bản, Mexico… Hằng năm, Biti’s cung cấp cho các thị trường hơn 20 triệu đôi sản phẩm giày, dép các loại./.

>>Nhiều nhà nhập khẩu Nigeria quan tâm sản phẩm thời trang Việt Nam

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục