Nutifood năm thứ 3 liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”

15:15' - 18/08/2022
BNEWS Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” từ 2019-2022.

“Hattrick” giải thưởng chính là kết quả của nỗ lực từ tập thể lãnh đạo và nhân viên công ty trong việc xây dựng môi trường làm việc kết nối và hiệu quả cao.

 

Đây là giải thưởng về nhân sự hàng đầu châu Á được tổ chức thường niên bởi Tạp chí HR Asia, nhằm tôn vinh các công ty có môi trường làm việc tốt nhất theo kết quả khảo sát nhân viên và đánh giá của Hội đồng chấm giải.

Vượt qua hơn 600 doanh nghiệp trong và ngoài nước, Nutifood tiếp tục là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022 nhờ sự kết hợp hài hòa của các yếu tố như tổ chức và văn hóa doanh nghiệp (CORE); chỉ số cảm xúc và động lực của cá nhân (SELF); mức độ hòa hợp và năng động của tập thể (GROUP).

Nutifood xây dựng môi trường làm việc tốt nhất châu Á, với triết lý kinh doanh ngay từ những ngày đầu tiên thành lập “Mỗi sản phẩm làm ra nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng bức thiết của cộng đồng”. Tinh thần này giúp nhân viên Nutifood cảm nhận được giá trị những đóng góp của mình để phục vụ tốt nhất cho bản thân, gia đình, cộng đồng và gắn bó hơn với công ty.

Chia sẻ về văn hóa của doanh nghiệp, ông Trần Bảo Minh, Phó chủ tịch HĐQT Nutifood cho biết, doanh nghiệp nỗ lực để nhân viên Nutifood phát huy năng lực bản thân theo cách tốt nhất để mang đến sản phẩm có lợi ích tối ưu cho khách hàng và giúp công ty đạt được tốc độ tăng trưởng bền vững qua từng năm.

Chính nét văn hóa mang bản sắc riêng, đậm đà “chất” Nutifood cùng tốc độ phát triển nhanh đã thu hút nhân tài từ nhiều lĩnh vực ứng tuyển và gia nhập trong nhiều năm gần đây./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục