Nutifood trao quà trị giá 2,2 tỷ đồng cho công nhân Bình Dương

15:22' - 09/05/2022
BNEWS Công ty cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood phối hợp Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu vừa trao tặng sản phẩm dinh dưỡng đến công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Hưởng ứng “Tháng Công nhân” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động, Công ty cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood phối hợp Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu vừa trao tặng sản phẩm dinh dưỡng đến công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Dương, với tổng giá trị lên đến 2,2 tỷ đồng.

 

Theo đó, hàng ngàn lon sữa bột từ Nutifood được trao đến tận tay công nhân có hoàn cảnh khó khăn thông qua "Gian hàng phúc lợi 0 đồng" do Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương tổ chức và qua công đoàn các cấp trên địa bàn tỉnh.

Bên cạnh hỗ trợ sản phẩm dinh dưỡng, Nutifood còn tặng 1.000 thùng tã giấy Ayaka sản xuất theo công nghệ Nhật Bản đến những công nhân có con nhỏ.

Chia sẻ về chương tình này, ông Lê Nguyên Hòa, Phó Chủ tịch HĐQT Nutifood cho biết, Nutifood hiểu rằng công nhân là một trong những thành phần nòng cốt để hiện thực hóa sứ mệnh ấy. Lực lượng lao động có vững mạnh thì doanh nghiệp và cả nền kinh tế mới phát triển bền vững được.

"Đặc biệt, hơn 2 năm dịch COVID-19, hàng triệu công nhân phải gánh chịu hậu quả nặng nề, giảm thu nhập, mất việc làm...

Vì vậy, thông qua chương trình này và nhiều chương trình dành riêng cho công nhân, Nutifood mong muốn góp phần chăm lo đời sống và sức khỏe cho người lao động, tiếp thêm động lực để công nhân tạo ra nhiều giá trị cho xã hội", ông Lê Nguyên Hòa cho biết thêm.

Ngoài hỗ trợ các công nhân nhà máy Bình Dương, cũng trong tháng 5/2022, Nutifood cũng thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu hỗ trợ hơn 1.000 thùng tã Ayaka trị giá gần 1 tỷ đồng gửi tặng công nhân khó khăn tại tỉnh Đồng Nai.

Mới đây, Nutifood cũng đã triển khai chương trình “Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con”, trợ giá 40% cho sản phẩm sữa non công thức Nutifood yêu Việt Nam nhằm san sẻ khó khăn với công nhân, người thu nhập thấp.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục