Nutifood trợ giá sữa 50%, đồng hành cùng Tp. Hồ Chí Minh và Bình Dương vượt dịch

19:07' - 23/08/2021
BNEWS Chung tay chia sẻ với chính quyền và người dân tại 2 tâm dịch Tp. Hồ Chí Minh và Bình Dương, Nutifood thực hiện chương trình trợ giá 50% so với giá niêm yết đối với Sữa tươi 100 điểm NutiMilk.

Chương trình dự kiến kéo dài 15 ngày, kể từ ngày 23/8/2021, áp dụng với các sản phẩm sữa tươi 100 điểm NutiMilk đường đen, có đường, ít đường và không đường.

Ngoài ra, thông qua các kênh phân phối của chính quyền tại Tp. Hồ Chí Minh và Bình Dương, NutiMilk giúp người dân có nhu cầu dễ dàng mua sữa tươi 100 điểm NutiMilk với mức chi phí được trợ giá.
Chia sẻ về chương trình này, ông Võ Hoàng Anh, Phó Tổng giám đốc Nutifood cho biết, dịch bệnh kéo dài nên thu nhập nhiều gia đình giảm sút, trong khi nhu cầu bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe cần được quan tâm hàng đầu.

Với các hoạt động thiết thực, Nutifood hy vọng góp một phần nhỏ đồng hành cùng chính quyền, giúp người dân tăng cường sức khỏe, vượt qua khó khăn và chiến thắng dịch bệnh. Nutifood cam kết tập trung mọi nguồn lực, dành tối đa công suất sản xuất sữa tươi Nutimilk phục vụ cho chương trình hỗ trợ dinh dưỡng do cơ quan ban ngành, chính quyền các cấp thực hiện.

Sữa tươi “100 điểm NutiMilk” là thành quả của Nutifood sau hai năm nghiên cứu, áp dụng bộ tiêu chuẩn chất lượng và sự giám sát của Viện Nghiên Cứu Dinh Dưỡng NutiFood Thụy Điển, phát triển sản phẩm đột phá về chất lượng. Dòng sản phẩm “Sữa tươi 100 điểm NutiMilk” đạt hàm lượng đạm lên đến 3,5 g và béo 4,0 g trong 100ml sữa, tương đương sữa ngoại nhập.
Bên cạnh hàm lượng dinh dưỡng cao, sữa tươi “100 điểm NutiMilk” có hương vị tự nhiên, nguyên liệu sản xuất được cung cấp hoàn toàn bởi trang trại bò sữa NutiMilk - nơi hội đủ 6 yếu tố ưu việt: đất sạch – cỏ sạch – không khí sạch – nước sạch – nhiệt độ sạch – sản lượng sạch./.

>>>Nutifood và Ông bầu trao sản phẩm dinh dưỡng cho y bác sĩ tuyến đầu

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục