OCB ra mắt ngân hàng số OCB OMNI 2.0, cá nhân hóa trải nghiệm người dùng

10:34' - 15/10/2020
Bnews “Tối ưu trải nghiệm người dùng” là cách ông Nguyễn Thiện Tâm – Giám đốc Ngân hàng số của OCB nói về ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI phiên bản 2.0 chính thức ra mắt vào hôm nay 15/10.
Theo đó, OCB OMNI 2.0 có giao diện hoàn toàn mới, bổ sung nhiều tính năng “cá nhân hóa” trải nghiệm khách hàng. OCB OMNI 2.0 cho phép người dùng tùy chọn dịch vụ ưu tiên xuất hiện ở màn hình chính, ẩn số dư tài khoản, lưu giao dịch ưa thích...
Ông Dư Xuân Vũ – Giám đốc khối Công nghệ của OCB cho biết: “OCB đã đưa vào triển khai hàng loạt công nghệ mới trong phiên bản 2.0 như: Mở rộng nền tảng hợp kênh; cập nhật công nghệ widget mini app (tích hợp và hiển thị nhiều tiện ích trên cùng một màn hình giao diện); đưa nền tảng QR code vào để tăng sự tiện dụng và an toàn khi thanh toán”.
OCB cũng triển khai nền tảng nền để hệ thống nhận diện được yêu cầu, sở thích của khách hàng; bổ sung hệ thống vệ tinh và theo dõi quản trị ứng dụng; tăng sức mạnh bảo mật để đảm bản an toàn, tin cậy cho người dùng.
OCB OMNI 2.0 kế thừa về mặt công nghệ và các sản phẩm dịch vụ, tiện ích từ phiên bản trước đó như chuyển khoản nhiều giao dịch trong một lần xác thực, gửi và tất toán sổ tiết kiệm online, thanh toán hóa đơn tự động, đầu tư tài chính, mua bảo hiểm, chuyển tiền quốc tế...
Có 4 điểm nổi trội trong phiên bản mới mang tính "cá nhân hóa". Cụ thể, giao diện và cấu trúc mới của OCB OMNI 2.0 có thiết kế hiện đại và dễ sử dụng khi những sản phẩm dịch vụ cần thiết được sắp xếp và xuất hiện theo thứ tự ưu tiên tại màn hình chính. Thêm nữa, khách hàng có thể chủ động ẩn hoặc hiện số dư tài khoản, tiền gửi tiết kiệm, dư nợ vay, OMNI Coins (điểm thưởng) tại trang chủ nhằm đảm bảo nhu cầu riêng tư khi sử dụng tại nơi công cộng.
Ngoài ra, để tiết kiệm tối đa thời gian và hạn chế người dùng chuyển khoản nhầm, OCB OMNI 2.0 bổ sung thêm mục “Giao dịch ưa thích” tại trang chủ, cho phép khách hàng có thể tự lưu lại những giao dịch ưu tiên, thường xuyên sử dụng. Cuối cùng là tính năng “Dành riêng cho bạn”, áp dụng trí tuệ nhân tạo để tự động đề xuất tính năng, sản phẩm dựa theo thói quen và thông tin sử dụng của từng người dùng.
Để khuyến khích người dùng trải nghiệm OCB OMNI 2.0, ngân hàng tung chương trình “App đỉnh - Quà đậm” cho khách hàng đăng ký và cài đặt ứng dụng. Quà thưởng là OMNI coins (điểm thưởng), có thể đổi trực tiếp ngay trên ứng dụng lấy evoucher mua sắm, ăn uống, giải trí, du lịch... hoặc quy đổi thành tiền. Bên cạnh đó, mỗi tháng, chương trình vòng quay đặc biệt sẽ trao sổ tiết kiệm online trị giá từ 2 triệu đến 50 triệu đồng cho khách hàng may mắn.
OCB OMNI ra mắt lần đầu vào năm 2018 và được người dùng đón nhận./.

>>>OCB dự kiến niêm yết hơn 876 triệu cổ phiếu trên HOSE


Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục