Ông Trần Ngọc Minh chính thức đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc KienlongBank

11:41' - 10/12/2021
BNEWS Ông Trần Ngọc Minh chính thức đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank, mã chứng khoán: KLB) từ ngày 09/12/2021.

Căn cứ theo công văn chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước, căn cứ theo Quyết định bổ nhiệm của Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank, mã chứng khoán: KLB), ông Trần Ngọc Minh chính thức đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc từ ngày 09/12/2021.

Trước đó, ông Minh bắt đầu tham gia vào công tác điều hành tại KienlongBank trên cương vị Phó Tổng Giám đốc từ tháng 1/2021. Đến tháng 10/2021 ông được bổ nhiệm làm Quyền Tổng Giám đốc KienlongBank và chính thức nắm giữ cương vị Tổng Giám đốc kể từ ngày 9/12.
Ông Trần Ngọc Minh sinh năm 1984, là Thạc sĩ kinh tế Học viện Ngân hàng. Ông Minh có kinh nghiệm gần 15 năm hoạt động trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, đảm nhận nhiều vị trí quản lý tại các ngân hàng như Phó Giám đốc Kinh doanh Chi nhánh, Trưởng phòng Thẩm định Hội sở và phụ trách tài chính cho một số tập đoàn lớn dưới các cương vị Giám đốc Nguồn vốn, Trưởng Ban Tài chính, Phó Tổng Giám đốc… 
Trong quá trình hoạt động tại KienlongBank, trước khi chính thức trở thành Tổng Giám đốc, ông Minh đảm trách các mảng việc quan trọng liên quan đến công tác nguồn vốn, khách hàng chiến lược, khách hàng mới và xây dựng các cơ chế, chính sách liên quan đến bán các sản phẩm, dịch vụ, xây dựng đội ngũ bán hàng tại Hội sở và các đơn vị kinh doanh...
Ông Trần Ngọc Minh cũng là người có vai trò quan trọng trong dự án chuyển đổi số của KienlongBank, được đánh giá là nhân tố sẽ đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững của Ngân hàng trong giai đoạn mới. 

Trên cương vị mới, ông Trần Ngọc Minh cho biết định hướng phát triển sắp tới là xây dựng, đổi mới và phát triển KienlongBank thành một ngân hàng số đi đầu tại Việt Nam: “Sự kiện chào mừng KienlongBank tuổi 26 vừa qua được xem như dấu mốc quan trọng, mở màn cho chiến dịch chuyển đổi số toàn diện này. Khác với nhiều ngân hàng chỉ thực hiện chuyển đổi số ở những dịch vụ và kênh giao tiếp cho khách hàng, quá trình chuyển đổi số ở KienlongBank bắt đầu thay đổi từ nhận diện thương hiệu, nền tảng công nghệ, các quy trình vận hành nằm sâu bên trong lõi, nhằm hướng tới một chuẩn mực ngân hàng số đúng nghĩa, chứ không chỉ ở những sản phẩm số hóa khách hàng sử dụng trực tiếp.” 
Đặc biệt, ông Minh cũng cho biết, KienlongBank đang đẩy mạnh hợp tác với các đối tác hàng đầu trên thế giới để đẩy mạnh bước chuyển đổi chiến lược./.

>>>Kienlongbank phát hành gần 41,6 triệu cổ phiếu để trả cổ tức tỷ lệ 13%

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục