Pacific Airlines chính thức ra mắt đồng phục tiếp viên và bộ nhận diện thương hiệu mới
Việc đổi mới này đã được hai cổ đông chính là Vietnam Airlines và Tập đoàn Qantas (Australia) thông qua nhằm cải thiện hoạt động sản xuất kinh doanh và khả năng lợi nhuận của Pacific Airlines, góp phần thúc đẩy quy mô và sức mạnh thương hiệu của Vietnam Airlines Group tại thị trường nội địa và trong khu vực.
Theo đó, từ ngày 31/7, toàn bộ tiếp viên của Pacific Airlines đã xuất hiện trong bộ đồng phục mới được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn giữ nét thanh lịch của văn hóa Á Đông. Tông màu chủ đạo của đồng phục tiếp viên và bộ nhận diện thương hiệu mới được hãng lấy cảm hứng từ màu sắc của Vietnam Airlines nhằm tạo sự kết nối trong hệ sinh thái hàng không của Vietnam Airlines Group; trong đó, màu xanh mang đến cảm giác an toàn, bền vững và màu cam đại diện cho tinh thần trẻ trung, tràn đầy năng lượng.
Biểu tượng của Pacific Airlines được cách điệu từ ba cánh đuôi máy bay có bố cục sắp xếp theo kích thước lớn dần, ẩn dụ cho nỗ lực phát triển không ngừng của hãng trên nền tảng khai thác an toàn trong gần 30 năm qua. Với thông điệp “Niềm vui cất cánh”, Pacific Airlines hứa hẹn mỗi chuyến bay là một niềm vui ngay từ bước đầu tiên của hành trình, khi máy bay vút lên bầu trời.
Bên cạnh sự đổi mới về hình ảnh, nhằm tăng cường hiệu quả phối hợp giữa các hãng hàng không trong Vietnam Airlines Group, Pacific Airlines cũng chuyển sang sử dụng hệ thống đặt chỗ, bán vé Sabre mà Vietnam Airlines và Vasco đang vận hành, đồng thời chuyển đổi hoạt động tại website mới.
Trong giai đoạn đầu chuyển đổi, hành khách khi truy cập vào website www.pacificairlines.com.vn hoặc www.pacificairlines.com để đặt chỗ, mua vé hay làm thủ tục trực tuyến sẽ được chuyển hướng đến website www.vietnamairlines.com để thực hiện các bước tiếp theo.
Thời gian tới, Pacific Airlines tiếp tục hoạt động theo mô hình hãng hàng không chi phí thấp để phối hợp với Vietnam Airlines - hãng hàng không truyền thống - theo chiến lược phát triển thương hiệu kép (dual-brand). Sự kết hợp này nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng thông qua dải sản phẩm phong phú từ mạng bay rộng khắp, lịch bay linh hoạt đến các loại hình dịch vụ phù hợp với yêu cầu của mọi đối tượng hành khách.
Định hướng này cũng giúp hai hãng hàng không tận dụng nguồn lực của mỗi bên để mở rộng quy mô, tăng cường hiệu quả khai thác và năng lực cạnh tranh trong cả phân khúc hàng không truyền thống lẫn chi phí thấp, từ đó góp phần củng cố vị trí dẫn đầu của Vietnam Airlines Group tại thị trường hàng không Việt Nam./.
Tin liên quan
-
Kinh tế Việt Nam
Pacific Airlines chuyển đổi hệ thống đặt chỗ, bán vé và làm thủ tục bay
11:15' - 29/07/2020
Từ 0 giờ ngày 29/7, Pacific Airlines sẽ chính thức chuyển đổi sang hệ thống đặt giữ chỗ Passenger Service System (PSS) của Sabre (Mỹ) khi triển khai lịch bay thường lệ.
-
Kinh tế & Xã hội
Thay đổi thời gian tổ chức Festival Huế năm 2020
21:56' - 21/07/2020
Tối 21/7, Trung tâm Festival Huế cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên- Huế Phan Ngọc Thọ vừa chủ trì cuộc họp của Ban tổ chức Festival Huế 2020 và quyết định thay đổi thời gian tổ chức sự kiện này.
-
Kinh tế Việt Nam
Tất cả phi công Pakistan làm việc ở các Hãng hàng không Việt Nam đều có bằng lái hợp pháp
17:31' - 17/07/2020
Đại sứ quán Pakistan tại Hà Nội thông báo danh sách các phi công có bằng lái đã được Chính phủ Pakistan xác nhận hợp pháp và đang có giá trị.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Tập trung đóng điện dự án: Lắp đặt tụ bù lưới truyền tải điện miền Bắc
16:10' - 18/04/2024
Đến nay dự án đã hoàn thành 95% tiến độ đã đặt ra và dự kiến đóng điện từ ngày 23/4/2024 đến ngày 27/4/2024.
-
Doanh nghiệp
Oracle đầu tư 8 tỷ USD vào Nhật Bản trong 10 năm để mở rộng trung tâm dữ liệu
16:00' - 18/04/2024
Oracle dự kiến sẽ mở rộng cơ sở chủ yếu ở hai khu vực mà hãng hiện đang vận hành các trung tâm dữ liệu là Tokyo và Osaka.
-
Doanh nghiệp
Hoàn thành cung cấp cột thép cho đường dây 500kV mạch 3 trước ngày 15/5/2024
15:30' - 18/04/2024
EVNNPT đã và đang rất nỗ lực điều hành, triển khai thi công dự án nhằm đáp ứng tiến độ hoàn thành theo kế hoạch.
-
Doanh nghiệp
Tăng tốc hoàn thành các vị trí móng Dự án đường dây 500kV mạch 3 trong tháng 4/2024
15:13' - 18/04/2024
Lãnh đạo EVN yêu cầu các đơn vị thi công cần dồn lực lượng, phương tiện máy móc để tập trung ở những vị trí móng còn lại, đáp ứng mục tiêu đề ra. Cùng đó sẵn sàng dựng cột sau khi có cột thép.
-
Doanh nghiệp
Vietjet tăng chuyến bay đến Điện Biên
12:58' - 18/04/2024
Trong tuần nghỉ lễ Giỗ Tổ, 30/4 và 1/5, Vietjet cũng tăng thêm 86.000 ghế, tương đương trên 450 chuyến bay trên các đường bay du lịch.
-
Doanh nghiệp
Quảng bá du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc
11:49' - 18/04/2024
Ngày 17/4, sự kiện quảng bá du lịch mang tên “The Magnificent Vietnam” đã diễn ra tại khách sạn Westin Josun ở trung tâm thủ đô Seoul.
-
Doanh nghiệp
Apple xem xét khả năng lập cơ sở sản xuất tại Indonesia
17:59' - 17/04/2024
CEO của Apple bày tỏ tin tưởng “khả năng đầu tư vào Indonesia là không giới hạn”.
-
Doanh nghiệp
Agribank tài trợ 20 tỷ đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát
17:14' - 17/04/2024
Hàng năm Agribank đều dành 400-500 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội trên khắp các địa phương trên cả nước.
-
Doanh nghiệp
Bảo hiểm Agribank hỗ trợ học sinh tại tỉnh Yên Bái
16:08' - 17/04/2024
Với tinh thần trách nhiệm và sẻ chia, không chỉ đóng góp tích cực cho cho lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, Bảo hiểm Agribank chú trọng thực hiện hoạt động an sinh xã hội.