Pandora sử dụng 100% năng lượng tái tạo tại nhà máy xây dựng ở Việt Nam

19:56' - 29/05/2024
BNEWS Hãng trang sức lớn nhất thế giới của Đan Mạch - Pandora tuyên bố sẽ sử dụng 100% năng lượng tái tạo cùng với vàng, bạc tái chế tại nhà máy Pandora Production vừa khởi công tại Việt Nam.

Theo phóng viên TTXVN tại châu Âu, Pandora cho biết với vốn đầu tư 150 triệu USD (tương đương 3.800 tỷ USD), dự kiến, Pandora Production sẽ hỗ trợ sự tăng trưởng lâu dài của Pandora và tạo ra 7.000 việc làm khi bắt đầu đi vào hoạt động năm 2026. Các khía cạnh môi trường trong sản xuất được đặc biệt chú trọng trong dự án này.

 

Theo kế hoạch, nhà máy tọa lạc tại tỉnh Bình Dương, cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 40 km, sẽ sản xuất tới 60 triệu món đồ trang sức mỗi năm.

Ông Alexander Lacik, Giám đốc điều hành và Chủ tịch của Pandora, cho biết: “Chúng tôi sẵn sàng mở ra chương mới tại Việt Nam và tôi tự hào được chứng kiến cột mốc quan trọng này trong hành trình phát triển của chúng tôi”.

Ông nhấn mạnh tầm quan trọng của cơ sở sản xuất mới tại Việt Nam để đáp ứng nhu cầu trong tương lai cũng như bắt kịp tốc độ tăng trưởng của hãng.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục