Petrolimex và VnPost ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

12:52' - 24/08/2017
BNEWS Ngày 24/8, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VnPost) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện.
Tổng giám đốc Petrolimex Trần Văn Thịnh và Thành viên HĐTV - Tổng giám đốc VnPost Phạm Anh Tuấn ký thỏa thuận hợp tác. Ảnh: Petrolimex

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch VnPost Đỗ Ngọc Bình cho biết lễ ký kết thỏa thuận hợp tác là dấu mốc quan trọng để kết nối mối quan hệ giữa VnPost và Petrolimex, từ đó làm cơ sở để hai bên xúc tiến các hoạt động liên doanh, liên kết, hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh.

Sự hợp tác giữa Petrolimex và VnPost nhằm khai thác tối đa thế mạnh, sử dụng có hiệu quả nguồn lực của hai bên để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, nâng cao hiệu quả hoạt động của mỗi bên, đảm bảo hỗ trợ nhau cùng phát triển.

Theo Thỏa thuận hợp tác, Petrolimex và VnPost sẽ nghiên cứu hợp tác đầu tư kinh doanh; triển khai phân phối, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của nhau; khai thác quảng cáo, quảng bá thương hiệu trên hệ thống cơ sở hạ tầng và dịch vụ, sản phẩm của các bên…

Petrolimex và VnPost cùng cam kết có những chính sách hỗ trợ, ưu tiên nhất định trong giai đoạn hợp tác ban đầu nhằm hướng tới mục tiêu lợi ích hợp tác lâu dài với tôn chỉ đảm bảo chất lượng và hiệu quả, phù hợp với quy định của pháp luật./.

>> Petrolimex và BSR hợp tác tiêu thụ sản phẩm xăng dầu

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục