Phân khu Sapphire 2 - Vinhomes Ocean Park tung ưu đãi “khủng” mua nhà ở ngay

08:49' - 26/02/2022
BNEWS Vinhomes vừa công bố chính sách hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 80% giá trị căn hộ trong 24 tháng tại phân khu Sapphire 2 - Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội).

 

Chính sách hỗ trợ lãi suất siêu ưu đãi

Cụ thể, từ ngày 26/01/2022, khách hàng chỉ cần thanh toán 20% đã có thể sở hữu căn hộ tại phân khu Sapphire 2 – đại đô thị Vinhomes Ocean Park. 80% giá trị còn lại sẽ được hưởng mức hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 24 tháng kể từ ngày giải ngân nhưng không muộn hơn ngày 31/01/2024.

Như vậy ngay sau khi ký hợp đồng mua bán, khách hàng có thể nhận căn hộ Sapphire 2 và về “Quận Ocean” ở ngay. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng có 2 năm để ở mà không phải lo lắng phần nợ gốc và lãi, tiết kiệm thêm hàng trăm triệu chi phí thuê nhà cho cả gia đình.

 

Ông Phí Mạnh Sơn, Giám đốc Kinh doanh công ty Tân Thời Đại cho biết: “Chính sách hỗ trợ lãi suất 0% cho khoản vay lên tới 80% giá trị căn hộ là đòn bẩy tài chính nhằm đặc biệt giúp các gia đình trẻ có thể dễ dàng sở hữu căn hộ riêng mà không phải lo áp lực tài chính trong suốt 2 năm từ khi về ở. Thông qua chính sách đặc biệt này, Chủ đầu tư Vinhomes muốn thúc đẩy tạo lập cộng đồng cư dân trí thức, văn minh tại Vinhomes Ocean Park với hạt nhân là các gia đình trẻ, giới trẻ khởi nghiệp”.

Đặc biệt, khách mua nhà cũng có cơ hội sở hữu quà tặng tân gia như gói nội thất giá trị tới 380 triệu, voucher VinFast lên tới 150 triệu đồng và quà tặng lì xì năm mới 50 triệu đồng, nâng mức tổng giá trị quà tặng lên tới 580 triệu đồng.

The Sapphire 2 - phân khu sầm uất, đáng sống nhất Vinhomes Ocean Park

Phân khu The Sapphire 2 sở hữu một vị trí đắc địa nằm ngay cửa ngõ Phía Tây Nam của dự án Vinhomes Ocean Park, gần kế cận ngay cổng chính và những tuyến đường huyết mạnh rộng đến 30m, 45m và 52m để cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến các tuyết đường huyết mạnh trọng yếu trong đô thị.

Đặc biệt Sapphire 2 liên kết trực diện với đường Lý Thánh Tông (Đông Dư - Dương Xa) và quốc lộ 5B để di chuyển nhanh chóng về các hướng đi trung tâm Hà Nội, bênh cạnh đó cũng gần ngay các tình lân cận như Hưng Yên, Hải Dương và Hải Phòng.

Tại đây, cư dân chỉ cần mất 5-10 phút đi bộ là có thể đến hồ điều hòa trung tâm 24,5a, quảng trường cá voi hay trung tâm thương mại Vincom Mega Mall.

Bên cạnh đó Sapphire 2 còn tiếp giáp ngay với tòa nhà văn phòng TechnoPark Tower và đại học VinUni, trong đó Techno Park Tower với quy mô xây dựng 2 toà tháp có 3 tầng hầm chung và 45 tầng cao, tổng diện tích có thể cho thuê sử dụng làm văn phòng lên đến 117.000m2 và công suất đạt gần 20.000 người, giúp sapphire 2 sẽ trở thành nơi lý tưởng để đầu tư cho thuê căn hộ phục vụ các chuyên gia công nghệ, nhân viên văn phòng làm việc và học tập tại đây.

Không gian sống tại Sappphire 2 đều thiết kế vô cùng thông minh và tiện nghi. Các căn hộ được thiết kế để đảm bảo đón ánh sáng tự nhiên và luồng không khí trong lành nhờ nằm ngay cạnh hồ San Hô rộng lớn, nhiều không gian xanh.

Với các tiện ích “all in one” kế cận, khi khách hàng mua một căn hộ, sẽ đồng thời được hưởng trọn không gian sống đẳng cấp với quần thể tiện ích triệu đô và các dịch vụ tiêu chuẩn Vinhomes./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục