Phân luồng giao thông qua cầu cạn Vành đai 3 trên cao, đoạn Mai Dịch - Nam Thăng Long
Theo đó, trên tuyến cầu cạn Vành đai 3 đoạn từ cầu Mai Dịch đến đầu cầu Thăng Long và ngược lại, các phương tiện được phép lưu thông, gồm: xe ô tô con, xe tải có khối lượng toàn bộ dưới 5 tấn (theo Giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường).
Các phương tiện gồm: xe khách, xe tải có khối lượng toàn bộ trên 5 tấn, xe mô tô, xe gắn máy, xe thô sơ, người đi bộ sẽ bị cấm lưu thông trên tuyến đường.
Việc tổ chức giao thông tại điểm đầu tuyến Km0+130 (phía Bắc cầu vượt Mai Dịch) như sau: Các phương tiện giao thông đường bộ có nhu cầu lưu thông trên cầu cạn Vành đai 3 hướng từ đầu cầu Thăng Long về cầu Mai Dịch lưu thông theo hướng ra khỏi cao tốc tại vị trí tiếp đất phía Bắc cầu vượt Mai Dịch để đi trục đường Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu hoặc qua Cầu vượt Mai Dịch đi đường Phạm Hùng.
Các phương tiện có nhu cầu lưu thông trên cầu cạn Vành đai 3 hướng cầu Mai Dịch đến đầu cầu Thăng Long lưu thông theo hướng từ điểm kết nối phía Bắc cầu Mai Dịch đi cầu cạn Vành đai 3.
Tại điểm quay đầu (đầu cầu Thăng Long), Sở Giao thông Vận tải Hà Nội tổ chức cho các phương tiện đi trên cầu cạn Vành đai 3 hướng từ cầu Mai Dịch đi cầu Thăng Long đi theo hướng: cầu cạn Vành đai 3 đến điểm quay đầu tại đầu cầu Thăng Long quay đầu đi nhánh B xuống đường Phạm Văn Đồng để đi Khu đô thị Ciputra, Đông Ngạc, Tân Xuân.
Các phương tiện giao thông đường bộ đi trên cầu cạn Vành đai 3 hướng từ cầu Thăng Long đi cầu Mai Dịch đi theo hướng: từ đường Tân Xuân và các đường từ vòng xuyến gầm cầu cạn (đối diện Khu đô thị Ciputra) đi lên cầu cạn theo nhánh A rồi quay đầu tại điểm quay đầu đầu cầu Thăng Long, đi thẳng lên cầu cạn để đi cầu Mai Dịch.
Sở Giao thông Vận tải yêu cầu, Ban Quản lý dự án Thăng Long, tư vấn thiết kế và nhà thầu phối hợp với lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội rà soát, điều chỉnh, bổ sung kịp thời hệ thống biển báo, sơn kẻ,... đảm bảo hướng dẫn giao thông thuận tiện và an toàn sau khi thông xe./.
Tin liên quan
-
Kinh tế Việt Nam
Khởi công xây dựng hầm chui Lê Văn Lương - Vành đai 3
11:34' - 02/10/2020
Sáng 2/10, thành phố Hà Nội đã khởi công dự án xây dựng hầm chui Lê Văn Lương - Vành đai 3.
-
Kinh tế Việt Nam
Ngày 2/10 sẽ khởi công xây dựng hầm chui Lê Văn Lương - Vành đai 3
16:30' - 23/09/2020
Ngày 2/10 tới, thành phố Hà Nội sẽ khởi công xây dựng hầm chui Lê Văn Lương - Vành đai 3.
-
Kinh tế & Xã hội
Hà Nội hoàn thành 90% đường vành đai 3 trên cao
09:17' - 12/08/2020
Sau gần 2 năm thi công, các hạng mục của công trình đường vành đai 3 trên cao, nối cầu Thăng Long - Mai Dịch đã gần hoàn thiện.
Tin cùng chuyên mục
-
Kinh tế Việt Nam
Kiến nghị Thủ tướng Chính phủ không xây đựng đường Bình Phước – Đồng Nai qua cầu Mã Đà
21:33'
Ngày 7/7, Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) Lê Anh Tuấn đã ký công văn báo cáo Thủ tướng Chính phủ về phương án đầu tư tuyến đường kết nối tỉnh Bình Phước và Đồng Nai.
-
Kinh tế Việt Nam
Tận dụng hiệu quả cơ chế, chính sách đặc thù phát triển Thành phố Hồ Chí Minh
21:00'
Nghị quyết 54 đã trao một số cơ chế đặc thù cho Thành phố Hồ Chí Minh với 18 nội dung thuộc 5 lĩnh vực quản lý gồm đất đai; đầu tư; tài chính - ngân sách nhà nước...
-
Kinh tế Việt Nam
Cục Hàng hải Việt Nam nói gì về đầu tư bến cảng Phù Mỹ (Bình Định)?
20:08'
Cục Hàng hải Việt Nam vừa có ý kiến liên quan tới hồ sơ chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư khu bến cảng chuyên dùng Khu liên hợp gang thép Long Sơn Phù Mỹ (huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định).
-
Kinh tế Việt Nam
Bến Tre thể chế hóa chiến lược phát triển hướng Đông
16:18'
Theo Bí thư Tỉnh ủy Bến Tre, tỉnh Bến Tre cần thể chế hóa chiến lược phát triển hướng Đông, nêu rõ nét trong quy hoạch phát triển tỉnh.
-
Kinh tế Việt Nam
Đề xuất đầu tư 475 tỷ đồng cải tạo các ga đường sắt phía Bắc
15:39'
Tổng mức đầu tư dự kiến để cải tạo 3 ga hành khách và 4 ga hàng hoá là hơn 475 tỷ đồng bằng nguồn ngân sách nhà nước trong kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021-2025.
-
Kinh tế Việt Nam
Các chính sách kiểm soát mục tiêu lạm phát năm 2022
15:33'
Giữa “vòng xoáy” lạm phát toàn cầu, việc đạt được 4% theo mục tiêu lạm phát mà Quốc hội đề ra trong năm nay là một thách thức rất lớn”, Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê Nguyễn Thị Hương nhận định.
-
Kinh tế Việt Nam
Cần hơn 24.300 tỷ đồng nâng cấp sân bay Cam Ranh giai đoạn đến năm 2030
15:15'
Trong đó thời kỳ 2021 – 2030 dự kiến, cảng hàng không Cam Ranh cần 24.311 tỷ đồng, giai đoạn sau 2030 tầm nhìn đến 2050 khoảng 15.065 tỷ đồng để nâng cấp.
-
Kinh tế Việt Nam
Doanh thu vận tải đường sắt tăng hơn 38%
14:11'
Doanh thu hợp nhất 6 tháng đầu năm 2022 của Tổng công ty và của khối vận tải dự kiến tăng trưởng khá; trong đó doanh thu khối vận tải tăng hơn 38% so với cùng kỳ năm 2021.
-
Kinh tế Việt Nam
Đa dạng sản phẩm rau quả chế biến gắn với nhu cầu thị trường
12:54'
Phát triển công nghệ hiện đại, phù hợp với quy mô nhỏ, vừa là điều cần thiết. Nếu khối doanh nghiệp nhỏ, vừa và hợp tác xã được quan tâm sẽ nâng cao tỷ lệ chế biến, đa dạng hóa sản phẩm chế biến.