Phí bảo hiểm ô tô toàn diện tại Anh thấp nhất kể từ năm 2015

07:00' - 23/04/2021
BNEWS Theo khảo sát, phí bảo hiểm ô tô toàn diện tai Anh trong quý I giảm 14% so với cùng kỳ năm ngoái, mức thấp nhất kể từ năm 2015, khi các đợt phong tỏa ở nước này đã khiến người dân hạn chế sử dụng xe.

Chỉ số mới nhất được trang so sánh giá Confused.com kết hợp với công ty môi giới bảo hiểm Willis Towers Watson công bố cho thấy, người lái ô tô tại Anh hiện phải trả trung bình 538 bảng (747,01 USD) tiền bảo hiểm xe toàn diện.

Giám đốc điều hành Confused.com, Louise O'Shea, cho rằng việc số người lái xe trên đường giảm đã dẫn tới yêu cầu bồi thường giảm, cho phép tiết kiệm được số tiền lớn nhất trong gần 6 năm, điều sẽ không thể có trong những thời điểm thuận lợi.

Các công ty cung cấp bảo hiểm ô tô Admiral Group và Direct Line chứng kiến các kết quả kinh doanh khả quan trong năm 2020 nhờ số tiền bảo hiểm giảm.

Graham Wright, một lãnh đạo của Willis Towers Watson, cho rằng quy mô giảm phí bảo hiểm trong quý vừa qua liên quan đến số tiền bồi thường giảm đáng kể trong các đợt phong tỏa chống dịch COVID-19 liên tiếp./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục