Phim chiếu rạp dịp 1/6 dành cho trẻ nhỏ

16:43' - 31/05/2023
BNEWS Quốc tế Thiếu nhi 1/6 là dịp cha mẹ có thể đưa các bạn nhỏ đi xem một bộ phim hoạt hình phù hợp với độ tuổi để thêm những trải nghiệm mới.

Một vài bộ phim hoạt hình chiếu rạp dành cho trẻ nhỏ trong dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

Doraemon: Nobita Và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời

Phim điện ảnh Doraemon: Nobita Và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời kể câu chuyện khi Nobita tìm thấy một hòn đảo hình lưỡi liềm trên trời mây. Ở nơi đó, tất cả đều hoàn hảo… đến mức cậu nhóc Nobita mê ngủ ngày cũng có thể trở thành một thần đồng toán học, một siêu sao thể thao.

Cả hội Doraemon cùng sử dụng một món bảo bối độc đáo chưa từng xuất hiện trước đây để đến với vương quốc tuyệt vời này.

Cùng với những người bạn ở đây, đặc biệt là chàng robot mèo Sonya, cả hội đã có chuyến hành trình tới vương quốc trên mây tuyệt vời… cho đến khi những bí mật đằng sau vùng đất lý tưởng này được hé lộ.

Nàng Tiên Cá

Nếu là fan của nhà "Chuột" Disney, chắc chắn rằng bạn không thể biết đến phim họa hình Nàng Tiên Cá. Đây là phần phim đã in đậm trong trí nhớ của mọi trẻ nhỏ khắp lứa tuổi. Phần phim live- action của "Nàng Tiên Cá" là câu chuyện được yêu thích về Ariel - một nàng tiên cá trẻ xinh đẹp và mạnh mẽ với khát khao phiêu lưu. Ariel là con gái út của Vua Triton và cũng là người ngang ngạnh nhất, nàng khao khát khám phá về thế giới bên kia đại dương.

Trong một lần ghé thăm đất liền, nàng đã phải lòng Hoàng tử Eric bảnh bao. Trong khi tiên cá bị cấm tiếp xúc với con người, Ariel đã làm theo trái tim mình.

Nàng đã thỏa thuận với phù thủy biển Ursula hung ác để cơ hội sống cuộc sống trên đất liền. Nhưng cuối cùng việc này lại đe dọa tới mạng sống của Ariel và vương miện của cha nàng.

 

Anh em Super Mario

Phim Anh em Super Mario (tựa gốc: The Super Mario Bros. Movie) nhận được nhiều sự chú ý của khán giả, đặc biệt là lứa tuổi thiếu nhi. Tác phẩm được phóng tác dựa trên trò chơi điện tử đình đám của hãng Nintendo.

Nhắc tới Mario, người ta nhớ ngay tới một thợ sửa ống nước nhỏ sống tại vương quốc Nấm. Các cuộc phiêu lưu của anh thường xoay quanh việc giải cứu công chúa Peach khỏi gã phản diện Bowser. Dưới bàn tay của xưởng phim Illumination, câu chuyện về bộ đôi Mario cùng người em trai Luigi dù đã quen thuộc nhưng vẫn chứa đựng những nét thú vị.

The Super Mario Bros. Movie kể về Mario cùng Luigi - hai anh em sống trong gia đình tại Brooklyn. Họ điều hành công ty Super Mario Bros không mấy danh tiếng, với công việc chủ yếu là sửa đường ống nước.

Trong một lần làm việc, bộ đôi vô tình bị hút tới một xứ sở kỳ lạ. Mario đặt chân tới vương quốc Nấm, nơi công chúa Peach ngự trị. Trong khi đó, Luigi kém may mắn hơn khi phải đối mặt với Bowser tại vùng đất Bóng đêm.

Lãnh đạo đội quân Koopa, Goomba và nhiều sinh vật khác, bạo chúa Bowser mưu đồ đánh chiếm vương quốc Nấm hòng ép công chúa kết hôn với mình. Để cứu lấy em trai, đồng thời giải cứu vương quốc Nấm, Mario phải hợp sức với Peach để đánh bại Bowser. Họ cùng nhau tới vương quốc Rừng rậm, kêu gọi sự trợ giúp của đức vua Cranky Kong. Nhưng để thuyết phục được ông, Mario phải chấp nhận thử thách đánh bại Donkey Kong, con trai của ông.

Ngay từ những phút đầu tiên, hình ảnh Mario và Luigi đã được khắc họa rõ nét. Dù có điểm tương đồng về ngoại hình, hai anh em lại có sự khác biệt đáng kể về tính cách. Mario là một người can đảm, không chịu đầu hàng trước khó khăn, nguy hiểm. Cậu luôn cố gắng khẳng định giá trị bản thân trước những lời trêu chọc, phán xét từ mọi người xung quanh, thậm chí là chính người thân của mình.

Trong khi đó, Luigi lại nhút nhát và bi quan, dễ bị tổn thương trước những lời phán xét. Cậu em trai còn là một người vụng về, hậu đậu, luôn đứng sau nhận sự che chở của Mario. So với anh trai, cuộc phiêu lưu của Luigi còn hơi nhạt nhòa. Dẫu vậy, cậu đã có bước đột phá đáng khích lệ ở hồi cuối phim.

Đó có lẽ cũng là lý do để biên kịch “ném” bộ đôi nhân vật tới hai vùng đất với tính chất đối lập. Không chỉ là một chuyến đi đơn thuần, đây còn là hành trình giúp họ khám phá giá trị tiềm ẩn mà bản thân chưa nhận ra suốt bấy lâu.

Mèo Siêu Quậy Ở Viện Bảo Tàng

Phim Mèo Siêu Quậy Ở Viện Bảo Tàng - Cat In The Museum là câu chuyện về cuộc hành trình của những loài động vật đáng yêu. Cùng xem lịch chiếu Mèo Siêu Quậy Ở Viện Bảo Tàng mới nhất, giá vé Mèo Siêu Quậy Ở Viện Bảo Tàng chi tiết từng rạp. Review phim và mua vé xem phim Mèo Siêu Quậy Ở Viện Bảo Tàng tại các Rạp Chiếu Phim.

Bộ phim xoay quanh chú mèo Vincent bắt tay cùng chú chuột Maurice để cố gắng thoát khỏi lũ lụt trong một chiếc đàn piano cũ. Một nhóm thủy thủ đã vô tình lấy được cây đàn và gửi nó đến viện bảo tàng. Tại đây, Vincent gặp một đội mèo ưu tú, làm nhiệm vụ bảo vệ những kiệt tác khỏi các loài gặm nhấm và sâu bọ khác trong nhiều năm qua. Mặc dù khao khát tìm được một mái ấm, Vincent buộc phải giấu tất cả về sự tồn tại của Maurice. 

Mọi chuyện trở nên phức tạp khi một trong những bức tranh vĩ đại nhất thế giới được đưa đến viện bảo tàng. Một thế lực bí ẩn đang cố gắng đánh cắp bức tranh, buộc Vincent, Maurice và hội mèo tinh hoa phải cùng nhau làm tất cả để bảo vệ kiệt tác này… Liệu Vincent và đồng đội của mình có đủ can đảm và trí thông minh để cứu lấy những kiệt tác của Da Vinci và bảo vệ danh tiếng cho bảo tàng không?

Điểm nhấn của dự án là sự quy tụ của rất nhiều chú mèo đáng yêu, với những tính cách khác biệt. Chính lối sống trong quá khứ của Vincent cũng khiến chú ta khác biệt với những con mèo còn lại. Từ đó, chúng tạo nên những tình huống dở khóc, dở cười, những bài học nhân văn và ý nghĩa cho khán giả nhỏ tuổi. Mèo Siêu Quậy Ở Viện Bảo Tàng hứa hẹn sẽ trở thành một tác phẩm phim thiếu nhi về mèo được chào đón nhất vào dịp lễ 30/04 và 01/05 trong năm con Mèo này. 

Cô bé cứu hỏa

Phim hoạt hình Cô bé cứu hỏa (tên tiếng Anh: Fireheart) đã lên sóng, giới thiệu đến khán giả câu chuyện hấp dẫn, li kì về biệt đội cứu hỏa đặc biệt từ nước Mỹ. Cô bé cứu hỏa là một bộ phim hài hước, tình cảm kết hợp cùng những pha hành động nghẹt thở, được đạo diễn bởi Laurent Zeitoun và Theodore Ty, sản xuất bởi Yann Zenou và Laurent Zeitoun.

Được đầu tư chỉn chu, chất lượng từ hình ảnh đến âm nhạc, cộng hưởng cùng những thông điệp ý nghĩa, bộ phim hứa hẹn sẽ chinh phục mọi thành viên trong gia đình trong tháng 5.  Cô bé cứu hỏa có suất chiếu đặc biệt từ thứ 7 ngày 6/5 đến chủ nhật ngày 7/5, chiếu chính thức từ ngày 12/5.

Chuyện phim xoay quanh Georgia Nolan - một cô bé thông minh, nhiệt huyết với ước mơ trở thành người lính cứu hỏa như cha của mình. Tuy nhiên, năm 1932 tại New York, phụ nữ không được phép làm công việc này. Đồng thời, sau một biến cố lớn, cha của Georgia Nolan - ngài Shawn cũng từ bỏ công việc cứu hỏa để trở thành thợ may và một mực can ngăn con gái theo đuổi ước mơ.

Nhưng cơ hội "vàng" đã đến khi Georgia nảy ra ý định cải trang thành Joe - chàng trai vụng về gia nhập đội cứu hoả do chính cha mình bất đắc dĩ thành lập theo yêu cầu của thị trưởng thành phố. Vừa phải bảo vệ danh tính thật, vừa phải dấn thân vào phi vụ mạo hiểm: Giải cứu những người lính cứu hoả của thành phố đã lần lượt biến mất trong ngọn lửa bí ẩn thiêu rụi Nhà hát Broadway, liệu Georgia có dũng cảm vượt qua tất cả và thành công?

Là một bộ phim hoạt hình với những tình tiết vui nhộn dành cho trẻ nhỏ, nhưng Cô bé cứu hỏa cũng đem đến không ít khoảnh khắc đáng suy ngẫm đối với người lớn. Tâm tư của những bậc phụ huynh trong quá trình nuôi dạy con cái sẽ được thể hiện qua hành trình nuôi dạy Georgia Nolan của ngài Shawn - một người cha luôn trăn trở giữa việc mạo hiểm để con theo đuổi đam mê hay giữ con theo hướng đi an toàn, truyền thống. Đồng thời, tâm tư khó nói của những người làm ba mẹ được nhà làm phim diễn đạt một cách tinh tế trong cách xây dựng nhân vật Shawn từ lời thoại đến hành động.

him hoạt hình Cô bé cứu hỏa (tên tiếng Anh: Fireheart) đã lên sóng, giới thiệu đến khán giả câu chuyện hấp dẫn, li kì về biệt đội cứu hỏa đặc biệt từ nước Mỹ. Cô bé cứu hỏa là một bộ phim hài hước, tình cảm kết hợp cùng những pha hành động nghẹt thở, được đạo diễn bởi Laurent Zeitoun và Theodore Ty, sản xuất bởi Yann Zenou và Laurent Zeitoun. Được đầu tư chỉn chu, chất lượng từ hình ảnh đến âm nhạc, cộng hưởng cùng những thông điệp ý nghĩa, bộ phim hứa hẹn sẽ chinh phục mọi thành viên trong gia đình trong tháng 5.  Cô bé cứu hỏa có suất chiếu đặc biệt từ thứ 7 ngày 6/5 đến chủ nhật ngày 7/5, chiếu chính thức từ ngày 12/5.

Chuyện phim xoay quanh Georgia Nolan - một cô bé thông minh, nhiệt huyết với ước mơ trở thành người lính cứu hỏa như cha của mình. Tuy nhiên, năm 1932 tại New York, phụ nữ không được phép làm công việc này. Đồng thời, sau một biến cố lớn, cha của Georgia Nolan - ngài Shawn cũng từ bỏ công việc cứu hỏa để trở thành thợ may và một mực can ngăn con gái theo đuổi ước mơ.

Còn chần chừ gì nữa!, Quốc tế Thiếu nhi 1/6 sắp tới đây là dịp bậc cha mẹ đưa các con yêu đi xem những bộ phim đáng yêu, dễ thương và đầy ý nghĩa./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục