Phim Tết Việt 2024 chiếu rạp không nên bỏ qua

12:57' - 03/02/2024
BNEWS Danh sách các phim Việt Tết chiếu rạp trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Thời gian dự kiến chiếu: Ngày 10/02/2024 tức mùng 1 Tết 2024. 

Thể loại: Tâm lý, tình cảm.

Đạo diễn: Trấn Thành.

Diễn viên: Phương Anh Đào, Tuấn Trần, Trấn Thành, Hồng Đào, Tiến Luật, Lê Giang,... 

Trấn Thành trở lại với màn ảnh rộng với đứa con tinh thần của mình với tựa đề là “Mai”. Đây là bộ phim thứ 3 do nghệ sĩ Trấn Thành đảm nhận vai trò đạo diễn với những thành công rực rỡ trong lĩnh vực điện ảnh sau hai bộ phim “Bố Già” và “Nhà Bà Nữ”. 

“Mai” là bộ phim thuộc thể loại tâm lý - hài xoay quanh câu chuyện tình yêu của Dương, một chàng trai đẹp, lãng tử nhưng lại rất đào hoa, không nhớ nổi các cô gái mình đã từng hẹn hò. Rồi một ngày anh gặp Mai, cô gái mạnh mẽ, độc lập nhưng lại đang cố giấu đi những tổn thương trong quá khứ. Định mệnh an bài, Dương bắt đầu nảy sinh tình cảm với Mai. Tuy nhiên, tình yêu của hai người gặp phải nhiều trắc trở, họ phải đối mặt với những định kiến xã hội, những tổn thương đã chôn sâu trong quá khứ và những mâu thuẫn.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên thực lực như Tuần Trần (Dương), Phương Anh Đào (Mai), Trấn Thành, Hồng Đào,... Được lên kịch bản chỉn chu, độ ngũ ê kíp chuyên nghiệp, “Mai” sẽ mang đến cho khán giả những khung bậc cảm xúc tuyệt vời. Nhớ đón xem nhé! 

Thời gian dự kiến chiếu: Ngày 10/02/2024 tức mùng 1 Tết. 

Thể loại: Ca nhạc kịch tiểu sử.

Đạo diễn: Nhất Trung.

Diễn viên: Anh Tú, Diệu Nhi, Kiều Minh Tuấn, Lê Giang,... 

Gặp lại chị bầu là phim Tết chiếu rạp do đạo diễn Nhất Trung viết kịch bản và đạo diễn. Đặc biệt, bộ phim còn có sự góp mặt của đôi vợ chồng “quốc dân” Diệu Nhi, Anh Tú lần đầu hợp tác sau 1 năm về chung một nhà. 

Phim được lấy bối cảnh Sài Gòn những năm của thập niên 90 mang màu sắc hoài cổ, lưu luyến về những ký ức đã qua. Nội dung phim xoay quanh Phúc, thanh niên trẻ có nhiệt huyết với diễn xuất nhưng trải qua cuộc sống khó khăn. Trong một lần tình cờ, Phúc cứu Huyền thoát khỏi nguy hiểm trong một sự cố. Cơ duyên đến, Phúc và Huyền lần nữa gặp lại nhau khi anh chuyển đến xóm trọ của cô ấy. Tại đây anh đã có những phút giây thanh xuân đáng nhớ nhất cuộc đời bên những người bạn hàng xóm và có một đoạn tình yêu tuyệt đẹp bên Huyền.

Bên cạnh Diệu Nhi (Huyền), Anh Tú (Phúc), “Gặp lại chị bầu” còn có sự góp mặt của nhiều cây hài gạo cội trong điện ảnh Việt như Kiều Minh Tuấn, Quốc Khánh, Ngọc Phước, Lê Giang,... 

 

Sáng đèn

Thời gian dự kiến chiếu: Ngày 10/02/2024 tức mùng 1 Tết 2024. 

Thể loại: Hài, tình cảm. 

Đạo diễn: Hoàng Tuấn Cương.

Diễn viên: NSƯT Hữu Châu, NSƯT Lê Thiện, nghệ sĩ Chí Tâm, NSND Hồng Vân, Bạch Long,....

Mùa phim Tết năm nay trở nên sôi động và hấp dẫn hơn bao giờ hết với sự xuất hiện nhiều bộ phim điện ảnh chất lượng, đa dạng về thể loại. Trong đó có bộ phim điện ảnh “sáng đèn” của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường với tác phẩm nổi bật là “nhà không bán và “vong nhi” 

“Sáng đèn” được lấy bối cảnh xuyên suốt từ năm 1990 đến những năm 2000 xoay quanh câu chuyện thịnh - suy, giao thời cải lương và những gánh hát lưu diễn khắp vùng sông nước miền Tây. Nội dung phim xoay quanh hành trình thăng hoa nhưng cũng đầy những biến cố của đoàn cải lương Viễn Phương với nhiều nghệ sĩ tài hoa. Từ một đoàn cải lương chuyên nghiệp để gắn bó với nghề họ đã buộc phải chuyển mình trở thành một đoàn tạp kỹ. Mặc dù vấp phải nhiều khó khăn nhưng ẩn sâu trong họ là tình yêu với nghề, tình thân của đồng nghiệp, tình yêu đôi lứa luôn cháy bỏng. 

Bộ phim quy tụ dàn nghệ sĩ, NSND, NSƯT gắn bó nhiều năm với sân khấu, cải lương để rồi họ hiểu những thăng trầm ấy và mang đến những góc nhìn chân thật nhất trong “sáng đèn”. Phim có sự góp mặt của NSƯT Hữu Châu, NSƯT Lê Thiện, nghệ sĩ Chí Tâm, NSND Hồng Vân, Bạch Long, Kim Huyền... 

Trà

Thời gian dự kiến chiếu: Ngày 10/02/2024 tức mùng 1 Tết 2024.

Thể loại: Tâm lý, tình cảm. 

Đạo diễn: Lê Hoàng.

Diễn viên: Việt Hương, NSƯT Trương Minh Quốc Thái,... 

Đánh dấu sự trở lại sau nhiều năm vắng bóng màn ảnh rộng, đạo diễn Lê Hoàng mang đến đứa con tinh thần đầy tâm huyết trong dịp Tết 2024 này, đó chính là bộ phim “Trà”. Lê Hoàng là đạo diễn ghi dấu ấn trong lòng khán giả với nhiều bộ phim nổi tiếng, nổi bật nhất có thể kể đến “Gái Nhảy” được phát hành vào năm 2003.

Phim Tết 2024 “Trà” đã tung ra những trailer đầu tiên, khiến người xem cảm nhận được rõ những góc khuất, cạm bẫy rình rập, cùng với đó là những phức tạp của cuộc sống. Nội dung phim kể về Trà, cô bé học trường múa, thường xuyên xuất hiện trong những cuộc ăn chơi, nhảy nhót. Sau đó cô bị tai nạn và được một người đàn ông điển trai, thành đạt giúp đỡ giúp cô thoát khỏi khoảng thời gian “đen tối”. Tuy nhiên, cũng từ đó, mối quan hệ "gian díu, mập mờ" giữa cả hai đã mở ra một những drama gay cấn sau đó.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục