Phòng chờ Thương gia First Lounge của Bamboo Airways tại Nội Bài mở cửa trở lại

21:48' - 29/04/2020
BNEWS Phòng chờ Thương gia First Lounge của Bamboo Airways sẽ hoạt động trở lại tại nhà ga T1 – Sân bay quốc tế Nội Bài.
Tối 29/4, đại diện Hãng hàng không Bamboo Airways cho biết, đáp ứng nhu cầu di chuyển tăng cao trong giai đoạn cao điểm nghỉ lễ 30/4 - 1/5,  Phòng chờ Thương gia First Lounge của Bamboo Airways sẽ hoạt động trở lại tại nhà ga T1 – Sân bay quốc tế Nội Bài.

Trong bối cảnh cả nước chuyển sang giai đoạn phòng, chống dịch dài hơi hơn trùng với kỳ nghỉ lễ dài ngày, Bamboo Airways đã bổ sung lực lượng nhân viên phục vụ, đồng thời huấn luyện, đào tạo và quán triệt việc tuân thủ toàn diện các quy định, khuyến nghị của cơ quan chức năng trong thực hiện quy trình phòng dịch.

Với tổng diện tích tới 400m2 cùng nhiều tiện nghi, Phòng chờ được phân chia thành các phân khu chức năng như: khu làm việc, thư giãn, ẩm thực, giải trí, quầy bar.... Ảnh: Bamboo Airways

Với tổng diện tích tới 400m2, Phòng chờ được phân chia thành các phân khu chức năng như khu làm việc, thư giãn, ẩm thực, giải trí, quầy bar,... có thể phục vụ tối đa lên đến 100 người.

Đặc biệt, khu làm việc của Phòng chờ Thương gia First Lounge của Bamboo Airways có wifi tốc độ cao, máy in, máy fax… đáp ứng nhu cầu công việc của các thương nhân và hành khách bận rộn.

Tính đến 30/4, Bamboo Airways đã khai thác trở lại các đường bay kết nối Hà Nội với Tp. Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc Quy Nhơn, cùng các đường bay kết nối Tp. Hồ Chí Minh với Đà Nẵng, Hải Phòng, Thanh Hóa, Quy Nhơn và Vinh./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục