Bamboo Airways khai thác 2 chuyến bay khứ hồi hành trình Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh

13:02' - 18/04/2020
BNEWS Bamboo Airways tăng lên 2 chuyến bay mỗi ngày trên hành trình khứ hồi Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh giai đoạn từ ngày 18 – 22/4/2020.
Sáng 18/4, Hãng hàng không Bamboo Airways thông báo, được sự cho phép của Cục Hàng không Việt Nam, Bamboo Airways tăng lên 2 chuyến bay mỗi ngày trên hành trình khứ hồi Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh giai đoạn từ ngày 18 – 22/4/2020.
Theo đó, bên cạnh giờ cất cánh lúc 09:00 (chặng Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh) và 12:00 (chặng Tp. Hồ Chí Minh – Hà Nội), trong giai đoạn này hành khách sẽ có thêm một lựa chọn bay mới trên hành trình này với thời gian cất cánh từ sân bay Nội Bài là 16 giờ và từ sân bay Tân Sơn Nhất là 19 giờ hàng ngày.
Trong thời gian này, khi đi bay với Bamboo Airways, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mình và các hành khách đi cùng, quý hành khách tuân thủ tuyệt đối việc đeo khẩu trang trong suốt hành trình làm thủ tục check in, lên máy bay và trong suốt hành trình bay. Trong quá trình xếp hàng tại quầy làm thủ tục và cửa lên máy bay, mỗi hành khách thực hiện giữ khoảng cách tối thiểu 2m với các hành khách khác.
Để biết thêm thông tin, hành khách có thể liên hệ tới tổng đài 19001166, truy cập website www.bambooairways.com, liên hệ các phòng vé hoặc mua vé trước giờ khởi hành tại quầy vé của Bamboo Airways tại sân bay Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục