Phòng tập quốc tế mở cửa 24/7 Jetts Fitness gia nhập thị trường Việt Nam

17:57' - 22/02/2020
BNEWS Chuỗi phòng tập 24/7 hàng đầu thế giới Jetts 24 Hour Fitness đã chính thức ra mắt phòng tập đầu tiên ở Việt Nam.
Các bài tập HIIT(High Intensity Interval Training) dài 30 phút giúp giải phóng năng lượng và đốt mỡ nhanh chóng. Ảnh: Trần Phương/BNEWS/TTXVN

Cụ thể, nằm ở vị trí trung tâm quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, phòng tập trải đều ở 6 tầng, trang bị đầy đủ những thiết bị luyện tập quốc tế.

Đây là bước đi quan trọng giúp đánh dấu sự có mặt của thương hiệu quốc tế này tại thị trường phòng tập gym Việt Nam. Với hệ thống thiết bị tập luyện đến từ thương hiệu chuẩn quốc tế như Matrix, Jetts Fitness đặt mục tiêu tham vọng mở 12 phòng tập tại Tp. Chí Minh trong năm đầu tiên và hướng đến mở rộng chuỗi phòng tập lên con số 24 trên khắp cả nước trong vòng hai năm tới.

Theo ông Derrick Fort, Giám đốc điều hành Jetts 24 Hour Fitness Việt Nam, phát triển mô hình phòng tập với mức phí và thanh toán linh hoạt. Jetts Fitness tập trung khai thác lượng khách hàng trẻ, có lối sống và thời gian biểu năng động, yêu thích tự do tập luyện tại phòng tập thể dục thể hình chuẩn quốc tế.

“Hiểu về khách hàng mục tiêu, đội ngũ Jetts Fitness cũng đã phát triển một ứng dụng toàn diện, gồm: lịch học, theo dõi lịch tập và kết nối cộng đồng... Các chức năng này, sẽ nhắc nhở, khuyến khích hội viên đến phòng tập thường xuyên, kèm theo đó là lịch tập luyện được cập nhật mỗi tuần.

Người dùng có thể chủ động xem được lịch của những huấn luyện viên cá nhân và chủ động sắp xếp thời gian phù hợp theo lịch làm việc của bản thân. Họ còn có thể tự đặt ra thử thách luyện tập hay kỷ lục mới để vượt lên giới hạn của chính mình”, ông Derrick Fort cho biết.

Từ nay đến 29/2, khách hàng sẽ có cơ hội trở thành hội viên của Jetts với mức giá siêu ưu đãi chỉ 599.000 đồng/tháng tại Jetts Cống Quỳnh./.

Xem thêm:

>>Phát hiện một phòng tập gym cổ đại ở Ai Cập

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục