Phú Thái đặt mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD/năm

16:51' - 25/03/2019
BNEWS Ông Trần Đức Phương đại diện Công ty cổ phần chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Phú Thái cho biết, công ty này đang đặt mục tiêu doanh thu khoảng 1 tỷ USD/năm trong thời gian tới.

Đây là thông tin được đại diện công ty này cho biết trong buổi lễ công bố hợp tác với 5 nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam của thương hiệu mỹ phẩm tóc Wella tại Việt Nam diễn ra ngày 25/3, tại Hà Nội.

Các gương mặt đại diện của thương hiệu Wella. Ảnh: Hà Anh/BNEWS/TTXVN

Theo đó, việc phối hợp với các nhà tạo mẫu tóc sẽ góp phần tăng “độ phủ sóng” của dòng mỹ phẩm tóc cao cấp này tại Việt Nam, đem đến sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng.

Wella là thương hiệu mỹ phẩm tóc bao gồm các dòng dưỡng tóc, gội, xả, nhuộm, hấp, uốn, duỗi, cao cấp. Đây là thương hiệu nổi tiếng của Đức và hiện có mặt tại nhiều thị trường trên thế giới.

Tại Việt Nam, mỹ phẩm tóc Wella do Công ty cổ phần chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Phú Thái độc quyền phân phối từ năm 2012. Đến nay mỹ phẩm tóc Wella đã và đang có mặt tại khắp các nơi trên cả nước thông qua hệ thống các salon tóc cao cấp trên thị trường. 

5 nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng sẽ cùng đồng hành với thương hiệu này thời gian tới là LeeGuchi, Ivan Trịnh, Tâm UK, Mai Lan và Phong Vân./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục