Thương hiệu mỹ phẩm Việt công nghệ Nhật ra mắt thị trường Tp. HCM

10:58' - 10/01/2019
BNEWS Vừa qua, thương hiệu mỹ phẩm IAM COSMETICS đã chính thức khai trương showroom đầu tiên tại địa chỉ 10 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM.
Giám đốc sáng tạo Chung Thanh Phong giới thiệu thương hiệu mỹ phẩm IAM COSMETICS. Ảnh: Phương Trần/BNEWS

Đồng thời, với sự kết hợp cùng Nhà thiết kế Chung Thanh Phong trên cương vị Giám đốc sáng tạo hứa hẹn IAM COSMETICS sẽ sớm trở thành một thương hiệu mỹ phẩm uy tín, chất lượng, đối với phụ nữ Việt Nam.

Thương hiệu mỹ phẩm IAM COSMETICS mang đến 16 dòng sản phẩm khác nhau, với mức giá tầm trung cùng chất lượng cao cấp. Đặc biệt, AM COSMETICS sử dụng 100% nguyên vật liệu và công nghệ sản xuất được công nhận bởi Nhật Bản, sản xuất và đóng gói bao bì tại Thái Lan, cùng đầy đủ tất cả những giấy phép về xuất nhập khẩu, tem chống hàng giả, giấy chứng nhận của Bộ Y tế Việt Nam.

Theo Giám đốc sáng tạo Chung Thanh Phong, nhằm hiện thực hóa các mục tiêu vì phái đẹp, IAM COSMETICS đã thực hiện quy trình nghiên cứu, thử nghiệm để có thể mang đến một thương hiệu mỹ phẩm Việt thân thiện với người tiêu dùng và những sản phẩm chất lượng.

IAM COSMETICS là một trong số ít các thương hiệu mỹ phẩm nội địa tập trung phân phối sản phẩm tại showroom chính thống, cũng như sẽ mở rộng kênh phân phối đến các đại lý phân phối độc quyền.

Trong năm 2019, thương hiệu mỹ phẩm IAM COSMETICS sẽ sử dụng chiến lược tiếp cận khách hàng bằng việc hợp tác với nhiều show diễn thời trang của các nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia, nghệ sĩ, make-up artist... hàng đầu để tạo ra uy tín, khẳng định lòng tin và giúp cho khách hàng dễ dàng nhận diện được IAM COSMETICS.

Đồng thời, chú trọng vào phần thiết kế bao bì, nhãn mác đáp ứng đủ các tiêu chí tiện dụng, hợp thời trang./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục