Piaggio Việt Nam được vinh danh tại hai giải thưởng châu Á 2020

14:26' - 29/10/2020
BNEWS Piaggio Việt Nam vừa được vinh danh tại hai giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2020” và “Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á 2020 – hạng mục “Đầu tư vào con người”.

Đây là sự công nhận cho những nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ nhân viên công ty Piaggio Việt Nam trong hơn 3 năm qua trong việc thực hiện chiến lược “Spotless”. Chiến lược đã giúp cho Piaggio đạt các kết quả vượt bậc ở các tiêu chí kinh doanh.

Đặc biệt năm 2019 Piaggio khu vực châu Á Thái Bình Dương, trong đó có Việt nam đã phá vỡ nhiều kỷ lục về hoạt động kinh doanh như năm đạt sản lượng sản xuất cao nhất từ trước tới nay, năm đạt chỉ số kinh doanh cao nhất ở các thị trường chính của Piaggio tại khu vực, tiếp tục được vinh danh trong danh sách các công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á.

Ông Gianluca Fiume, Phó chủ tịch Piaggio châu Á - Thái Bình Dương, Tổng Giám đốc của Piaggio Việt Nam chia sẻ: “Piaggio rất vui mừng được vinh danh và nhận các giải thưởng này. Piaggio có 4 thương hiệu sản phẩm gồm Vespa, Piaggio, Moto Guzzi, Aprillia và thương hiệu thứ 5 chính là “Con Người”.

Tôi tin rằng con người chính là thành tố khiến mọi giấc mơ, mọi đam mê, mọi ý tưởng trở thành hiện thực. Công việc chủ yếu của tôi liên quan đến việc khai phá tiềm năng của các nhân viên, khiến họ phá bỏ giới hạn của bản thân để phát triển, dù là trên góc độ một nhân viên”.

 

Với mục tiêu đưa VN trở thành thị trường số 1 của Piaggio trên toàn cầu, tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển của Tập đoàn tại khu vực, nhà máy Piaggio tại tỉnh Vĩnh Phúc sản xuất và đưa các sản phẩm xe máy tay ga cao cấp trang bị công nghệ tiên tiến phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu đi các nước trong khu vực./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục