Piaggio Việt Nam tăng thời gian bảo hành xe và phụ tùng Piaggio và Vespa

16:01' - 07/05/2021
BNEWS Piaggio Việt Nam chính thức đưa vào thực hiện hai chương trình dịch vụ sau bán hàng nhằm thể hiện cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của hai dòng xe Piaggio và Vespa.

Theo đó, Piaggio Việt Nam tăng thời gian bảo hành lên đến 5 năm hoặc 50.000km (tùy điều kiện nào đến trước) cho các sản phẩm Piaggio Medley 2020-2021 và Piaggio Liberty Iget được khách hàng mua từ 1/5/2021 – 31/12/2021.

Bên cạnh đó, Piaggio Việt Nam áp dụng chính sách bảo hành 1 năm cho phụ tùng và phụ kiện chính hãng áp dụng cho tất cả các sản phẩm Piaggio và Vespa. Đồng thời ra mắt gói combo phụ kiện chính hãng Vespa với nhiều lựa chọn hấp dẫn dành cho những khách hàng muốn chiếc xe của mình có cá tính riêng.

Chương trình được áp dụng cho tất cả các khách hàng mua hoặc lắp phụ tùng và phụ kiện chính hãng tại các đại lý ủy quyền của Piaggio trên toàn quốc, được lắp đúng quy cách theo hướng dẫn sử dụng sẽ được áp dụng 1 năm bảo hành. Lĩnh vực bảo hành liên quan đến lỗi kỹ thuật nhưng không bao gồm hao mòn, tiêu hao hay hư hỏng do sử dụng hoặc các trường hợp ngoại lệ quy định trong chính sách.

Đặc biệt, chính sách bảo hành 1 năm cho phụ tùng và phụ kiện chính hãng là một bước tiến mới của Piaggio Việt Nam để đem đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ sau bán hàng và chất lượng phụ tùng, phụ kiện chính hãng nhằm đảm bảo giá trị bền vững của sản phẩm cũng như duy trì vị thế tiên phong dẫn đầu của Piaggio trong phân khúc xe tay ga cao cấp.

Ngoài ra, khách hàng sở hữu Vespa cũng có thể lựa chọn nâng cấp chiếc xe của mình với gói combo phụ kiện chính hãng gồm giá phía trước và phía sau, thanh bảo vệ trước và sau cùng thanh chắn bùn phía trước với giá ưu đãi nhất từ trước đến nay.

Cụ thể, gói combo phụ kiện Vespa Sprint cá tính có tổng trị giá từ 6,944 triệu giảm còn 4,950 triệu đồng; gói phụ kiện Vespa Primavera thanh lịch có tổng trị giá 7,682 triệu giảm còn 6 triệu đồng; gói phụ kiện Vespa GTS sang trọng có tổng giá trị lên đến 11,029 triệu giảm còn 8 triệu đồng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục