Piaggio Việt Nam với nhiều hoạt động hỗ trợ khách hàng mua xe mới

15:56' - 17/04/2020
BNEWS Từ tháng 4 này, Công ty Piaggio Việt Nam thực hiện nhiều hoạt động nhằm hỗ trợ khách hàng mua xe mới là xe Vespa và Piaggio đang phân phối tại Việt Nam.

Theo đó, để hỗ trợ các khách hàng có nhu cầu mua xe trong thời gian cách ly xã hội, các khách hàng mua xe Vespa và Piaggio sẽ nhận được xe tại nhà trong vòng 48 tiếng bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp trên toàn quốc.

Cùng với đó, Piaggio Việt Nam cũng triển khai gói bảo hiểm “Thêm an tâm cùng gói V.I.P CARE” áp dụng cho các khách hàng mua xe Vespa/Piaggio từ nay đến ngày 30/6/2020.

Đây là gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp với quyền lợi về chăm sóc sức khỏe lên đến 50 triệu đồng do Piaggio Việt Nam đồng hành cùng thương hiệu bảo hiểm của Ý là Generali thực hiện. Gói bảo hiểm áp dụng cho các khách hàng ở hai nhóm độ tuổi là từ 18 đến 39 tuổi và từ 40 tuổi đến 49 tuổi.

Bên cạnh đó, Piaggio cũng thực hiện chương trình mua xe trả góp 0% lãi suất áp dụng đến hết tháng 12/2020 trên tất cả các dòng xe Vespa và Piaggio sản xuất trong nước.

Khách hàng chỉ cần cần trả trước từ 22 triệu đến 59 triệu đồng (tùy từng loại xe), đồng thời hưởng 0% lãi suất cho khoản vay còn lại, trả trong 12 tháng, ước tính số tiền khách hàng phải trả hàng tháng từ 1,5 triệu đến 5 triệu đồng /tháng, tùy từng dòng xe./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục