Prada hướng tới phát triển mảng kinh doanh thời trang “hàng lướt”
Giám đốc tiếp thị và người thừa kế tập đoàn thời trang cao cấp của Italy Prada Lorenzo Bertelli cho biết tập đoàn nhận thấy cơ hội kinh doanh trong mảng thời trang cũ đang bùng nổ, điều mà tập đoàn có thể phát triển trong nội bộ và thông qua các đối tác.
Thị trường túi xách và quần áo sang trọng “hàng lướt” tăng mạnh trong ba năm qua, nhờ những người mua sắm trẻ hơn, có ý thức hơn về môi trường tìm kiếm những mặt hàng cao cấp giá cả phải chăng. Theo công ty tư vấn Bain, thị trường túi xách và quần áo sang cũ dự kiến sẽ đạt 33 tỷ euro (37,2 tỷ USD) trong năm nay sau khi tăng trưởng 65% trong giai đoạn 2017-2021, cao gấp nhiều lần so với mức tăng trưởng 12% của hàng xa xỉ phẩm. Một số công ty xa xỉ phẩm đối thủ khác cũng đang khám phá mảng thời trang cũ. Đầu năm nay, tập đoạn Kering của Pháp đã nắm giữ 5% cổ phần của Vestiaire Collective, một nền tảng hàng đầu về quần áo cũ và túi xách.Thương hiệu ngôi sao của Gucci cũng hợp tác với nL2N2KZ23T thuộc nền tảng bán lại The RealReal của Mỹ trong năm ngoái. /.
- Từ khóa :
- prada
- túi xách prada
Tin liên quan
-
Thị trường
Giá túi xách Chanel tăng trước thềm Giáng sinh
14:57' - 05/11/2021
Hãng thời trang Chanel của Pháp đã tăng giá nhiều mặt hàng túi xách được ưa chuộng nhất của mình, tại thời điểm nhu cầu cao nhưng lượng hàng dự trữ lại thấp trước thềm mùa lễ hội mua sắm.
-
Hàng hoá
Giá túi xách Hermès Birkin tăng mạnh bất chấp đại dịch COVID-19
08:21' - 17/05/2021
Những chiếc túi Birkin có giá bán lẻ dao động từ 9.000-500.000 USD và là sản phẩm của hãng đồ xa xỉ Hermès (Pháp).
-
Hàng hoá
Xử phạt 7 cửa hàng kinh doanh quần áo, giày dép, túi xách tại Bắc Ninh
17:02' - 20/08/2020
7 cơ sở kinh doanh quần áo, giày dép, túi xách… tại Bắc Ninh sẽ phải nộp tổng cộng 125.800.000 đồng, tịch thu trên 33.000 đơn vị sản phẩm giả mạo nhãn hiệu và không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Thời điểm vàng của cà phê Thái Lan
14:15' - 16/08/2025
Giá trị thị trường cà phê Thái Lan đã đạt 65 tỷ baht (khoảng 490 triệu USD) tính đến năm 2025, tăng 8,33% so với cùng kỳ năm trước, với dư địa cho các nhà khai thác mới tham gia.
-
Thị trường
Điện thoại thông minh của Samsung chiếm ưu thế ở nhiều thị trường
14:00' - 16/08/2025
Samsung Electronics vẫn giữ vị trí đứng đầu thị trường điện thoại thông minh Trung Đông trong quý II/2025 và đứng thứ 3 tại thị trường Đông Nam Á.
-
Thị trường
IEA nâng dự báo nguồn cung dầu mỏ toàn cầu năm 2025
17:50' - 13/08/2025
Trong báo cáo hằng tháng, IEA dự kiến nguồn cung dầu thế giới sẽ tăng 2,5 triệu thùng/ngày trong năm nay, cao hơn mức 2,1 triệu thùng/ngày đưa ra trước đó.
-
Thị trường
Nhiều khuyến mãi hấp dẫn tại Lotte Mart
13:44' - 13/08/2025
Hệ thống Lotte Mart triển khai chương trình khuyến mãi “Tiết kiệm cho mẹ đủ đầy cho con” với rất nhiều thực phẩm an toàn được giảm giá tới 50%; đồng giá từ 5.900 đồng cho các sản phẩm dụng cụ học tập.
-
Thị trường
Thủy sản Việt Nam tái cấu trúc thị trường xuất khẩu
12:22' - 13/08/2025
Kinh tế toàn cầu tiếp tục đối mặt với nhiều biến động khó lường, thủy sản Việt Nam phải đương đầu với những thách thức lớn, đặc biệt là việc Mỹ áp dụng mức thuế đối ứng 20% đối với hàng hóa Việt Nam.
-
Thị trường
OPEC nâng dự báo nhu cầu dầu mỏ toàn cầu năm 2026
06:30' - 13/08/2025
Nhu cầu dầu mỏ được dự báo sẽ tăng khoảng 200.000 thùng/ngày vào năm 2026, cao hơn mức tăng ước tính trước đó là khoảng 100.000 thùng/ngày.
-
Thị trường
An Giang thu hoạch 20,5 tấn tổ yến
16:11' - 12/08/2025
Theo Sở Nông nghiệp và Môi trường An Giang, trong 7 tháng năm nay, sản lượng tổ yến thu hoạch của tỉnh được khoảng 20,5 tấn, đạt hơn 62% kế hoạch.
-
Thị trường
Việt Nam - Indonesia đẩy mạnh hợp tác lĩnh vực lương thực thực phẩm
17:12' - 11/08/2025
Việt Nam - Indonesia đặt mục tiêu nâng kim ngạch thương mại lên 18 tỷ USD trước năm 2028; trong đó ưu tiên hợp tác ngành thực phẩm và an ninh lương thực.
-
Thị trường
Đưa trí tuệ nhân tạo vào hệ sinh thái hàng Việt
09:32' - 09/08/2025
Chương trình đặt mục tiêu phát triển thị trường nội địa theo hướng hiện đại, bền vững, trở thành bệ đỡ vững chắc cho sản xuất trong nước, đồng thời thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt.