PVCFC đồng hành nâng cao giá trị sầu riêng Việt Nam
CTCP Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân Bón Cà Mau, PVCFC, mã chứng khoán DCM) một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh phân bón, tiếp tục khẳng định vị thế với vai trò nhà tài trợ kim cương tại Lễ hội Sầu Riêng Krông Pắc năm 2024. Gian hàng tại lễ hội của Phân Bón Cà Mau đã thu hút cả nghìn lượt khách ghé thăm, nổi bật với các hoạt động tư vấn kỹ thuật, giới thiệu sản phẩm chuyên biệt, ứng dụng Hainong.vn, và rất nhiều chương trình trao quà hấp dẫn dành cho khách tham quan.
Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho đa dạng loại cây trồng, trong đó có cây sầu riêng. Phân Bón Cà Mau tự hào khi sản phẩm chất lượng cao của công ty đã đến tay nông dân cả nước và có mặt tại 20 quốc gia trên thế giới. Tại thị trường mục tiêu Đông Nam Bộ - Tây Nguyên, hiện nay các sản phẩm NPK Cà Mau, OM Cà Mau, N.Humate + TE…đang ngày càng được bà con biết đến và tin dùng rộng rãi. Đặc biệt với sự tăng trưởng diện tích sầu riêng nhanh chóng mặt, Phân Bón Cà Mau đã nghiên cứu cho ra bộ giải pháp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của cây sầu riêng, giúp cây phát triển khỏe mạnh, cho trái đạt chất lượng cao.
Tiếp tục khẳng định cam kết đồng hành nâng tầm giá trị nông sản Việt, tại lễ hội Sầu Riêng Krông Pắc 2024, Phân Bón Cà Mau là nhà tài trợ kim cương của chương trình. Công ty đem đến lễ hội một gian hàng thu hút cả nghìn lượt khách tham quan nhờ vào những hoạt động thiết thực: Tư vấn kỹ thuật trồng sầu riêng, giới thiệu bộ sản phẩm phân bón chuyên biệt, tặng phân dùng thử và nhiều phần quà hấp dẫn khác. Tại gian hàng, Phân Bón Cà Mau cũng giới thiệu đến bà con ứng dụng Hai Nông, một nền tảng cung cấp đa dạng thông tin nông nghiệp như cảnh báo thời tiết, giá cả thị trường, AI chẩn đoán sâu bệnh giúp bà con canh tác các loại cây trồng hiệu quả, trong đó có sầu riêng.
Không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm, Phân Bón Cà Mau còn chú trọng đến trách nhiệm xã hội, thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ cộng đồng, nâng cao đời sống người nông dân, góp phần phát triển nông nghiệp bền vững. Đến nay nguồn ngân sách dành cho an sinh xã hội 650 tỷ đồng đã được hiện thực hoá với hơn 2.000 căn nhà đại đoàn kết; 65 công trình trường học; 15 trạm y tế song song chương trình thăm khám sức khỏe; hàng trăm nhịp cầu và công trình giao thông nông thôn lớn nhỏ tận vùng sâu vùng xa; lắp đặt nước sạch tại các trường học vùng sâu thiếu thốn; đều đặn hàng nghìn thùng, túi trữ nước cho bà con nghèo bị ảnh hưởng mùa hạn hán, xâm nhập mặn; tặng phân bón vùng thiên tai, dịch bệnh để bà con tái sản xuất bớt vất vả; tặng quà tết cho người nghèo; thăm hỏi các gia đình chính sách; phụng dưỡng thường xuyên Mẹ Việt Nam Anh hùng…
Phân Bón Cà Mau đã góp phần khẳng định một Việt Nam đầy uy tín, năng lực cạnh tranh sánh vai quốc tế bởi nguồn lực hàng hóa và dịch vụ chất lượng đạt nhiều chuẩn đánh giá trong và ngoài nước. Trong suốt hành trình phát triển 13 năm qua, Phân Bón Cà Mau luôn giữ vững vai trò “Người nuôi dưỡng” nông nghiệp Việt.
Năm 2024 dự báo nền kinh tế vẫn còn nhiều thách thức, Phân Bón Cà Mau với tinh thần không ngừng đổi mới sáng tạo, thích ứng linh hoạt, cùng nhà nông Việt Nam kiến tạo giá trị bền vững hơn, thịnh vượng hơn.
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
DCM đẩy mạnh xuất khẩu phân ure vào thấp điểm mùa vụ trong nước
14:27' - 06/08/2024
Trong những tháng còn lại của năm, DCM tiếp tục tăng cường tiêu thụ phân bón khi bước vào cao điểm mùa vụ ở trong nước và tăng cường xuất khẩu khi thấp điểm mùa vụ.
-
Chứng khoán
DCM hoàn thành mua 100% vốn góp tại Công ty TNHH Phân bón Hàn - Việt
08:54' - 21/05/2024
CTCP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, mã chứng khoán DCM) đã hoàn thành giao dịch mua 100% vốn góp tại công ty TNHH Phân bón Hàn - Việt (KVF).
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Gấp rút hoàn thiện trạm biến áp 500kV Quảng Trị
08:13'
Trong mưa dầm miền Trung cuối tháng 10, công nhân và kỹ sư vẫn bám trụ công trường trạm biến áp 500kV Quảng Trị – công trình cấp bách của ngành điện, gấp rút hoàn thiện để kịp đóng điện cuối năm 2025.
-
Doanh nghiệp
Nợ của các “ông lớn” công nghệ toàn cầu vượt 1.350 tỷ USD vì cơn sốt AI
08:12'
Tổng nợ có lãi của hơn 1.300 công ty công nghệ lớn nhất thế giới đã tăng gấp bốn lần trong 10 năm, đạt 1.350 tỷ USD, khi làn sóng đầu tư vào trí tuệ nhân tạo (AI) và trung tâm dữ liệu bùng nổ.
-
Doanh nghiệp
Gỗ trong kiến trúc công cộng và giải pháp cho tương lai
16:38' - 25/10/2025
Các chuyên gia nhận định, việc đẩy mạnh nghiên cứu và ứng dụng gỗ trong xây dựng không chỉ góp phần giảm phát thải carbon mà còn thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn.
-
Doanh nghiệp
Đảm bảo đóng điện đường dây 220kV Tương Dương – Đô Lương – Nam Cấm trong tháng 11
16:13' - 25/10/2025
Giữa những ngày mưa miền Trung, các đơn vị thi công vẫn bám trụ công trường đường dây 220kV Tương Dương – Đô Lương – Nam Cấm, quyết tâm hoàn thành đóng điện trong tháng 11, bảo đảm tiến độ và an toàn.
-
Doanh nghiệp
Samsung tiếp tục giữ ngôi vương thương hiệu giá trị nhất châu Á năm 2025
08:14' - 25/10/2025
Theo khảo sát Thương hiệu Toàn cầu 2025 do Nikkei Research thực hiện, Samsung của Hàn Quốc tiếp tục dẫn đầu danh sách thương hiệu giá trị nhất tại các thị trường lớn ở châu Á năm thứ hai liên tiếp.
-
Doanh nghiệp
Tập đoàn Mỹ chuẩn bị tiến hành đợt sa thải lớn nhất trong một thập kỷ
15:36' - 24/10/2025
Tập đoàn bán lẻ Target ngày 24/10 thông báo sẽ cắt giảm 1.800 vị trí việc làm, tương đương khoảng 8% lực lượng nhân sự khối văn phòng của tập đoàn này.
-
Doanh nghiệp
Container của Hòa Phát xuất hiện tại triển lãm vận tải lớn nhất thế giới
12:31' - 24/10/2025
Từ ngày 21-23/10/2025 tại Barcelona, Tây Ban Nha, Tập đoàn Hòa Phát tham gia triển lãm Intermodal Europe 2025, khẳng định vị thế nhà sản xuất container lớn nhất Đông Nam Á.
-
Doanh nghiệp
LG tham gia sàn giao dịch phần mềm ô tô toàn cầu SDVerse
09:06' - 24/10/2025
LG Electronics ngày 23/10 thông báo tham gia nền tảng SDVerse để mở rộng hợp tác với các đối tác toàn cầu và khẳng định vị thế trong lĩnh vực xe được định nghĩa bằng phần mềm – xu hướng mới của ô tô.
-
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp toàn cầu chi 160 tỷ USD cho martech nhưng khó đo hiệu quả
08:48' - 23/10/2025
Theo McKinsey, chi tiêu cho công nghệ tiếp thị (martech) toàn cầu năm 2025 dự kiến đạt 160 tỷ USD, song nhiều doanh nghiệp vẫn loay hoay trong việc đo lường và khai thác hiệu quả đầu tư.

CTCP Phân bón Dầu khí Cà Mau là nhà tài trợ kim cương tại Lễ hội Sầu Riêng Krông Pắc năm 2024. Ảnh: Đức Dũng/BNEWS/TTXVN
Bà con nông dân tham gia các hoạt động của PVCFC tại Lễ hội sầu riêng. Ảnh: Đức Dũng/BNEWS/TTXVN
Sản phẩm NPK Cà Mau được bà con nông dân sử dụng cho cây sầu riêng. Ảnh: Đức Dũng/BNEWS.TTXVN