PVN và đạm Phú Mỹ thưởng nóng đội tuyển U23 Việt Nam

19:44' - 27/01/2018
BNEWS PVN và đơn vị thành viên là Đạm Phú Mỹ vừa quyết định thưởng 1,2 tỷ đồng và tài trợ toàn bộ vé trận chung kết World Cup 2018 cho toàn bộ đổi tuyển U23 Việt Nam.
PVN và đạm Phú Mỹ thưởng nóng đội tuyển U23 Việt Nam. Ảnh minh họa: TTXVN

Theo đó, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) tài trợ 200 triệu cho tuyển U23 Việt Nam vừa giành giải Nhì trong trận chung kết gặp Uzbekistan. Phần quà còn lại là do Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (Đạm Phú Mỹ) quyết định thưởng tại chỗ để động viên các cầu thủ U23 Việt Nam đã có tinh thần thi đấu tuyệt vời trước  đối thủ mạnh Uzbekistan.

Mặc dù để lọt lưới trong phút cuối của hiệp bù giờ thứ 2 nhưng những gì các cậu thủ U23 Việt Nam đã làm được trong suốt giải vô địch bóng đá nam u23 châu Á  2018 này là quá tuyệt vời bởi ngay cả các đội tuyển được coi là cực mạnh ở Châu Á như Hàn Quốc hay Nhật Bản đều thua tới 1: 4 và 0: 4 trước đối thủ Uzebekistan trong giải này. 

Nhiều cổ động viên Việt Nam dù bày tỏ tiếc nuối nhưng U23 Việt Nam vẫn mãi là các nhà vô địch trong lòng hàng triệu triệu người dân Việt Nam. Tiến lên Việt Nam!

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục