Qantas nối lại các chuyến bay thẳng giữa Melbourne và Tokyo

15:09' - 27/03/2023
BNEWS Qantas, hãng hàng không quốc gia Australia đã nối lại các chuyến bay thẳng từ Melbourne đến Tokyo lần đầu tiên sau hơn ba năm do đại dịch COVID-19 khiến đường bay này bị ngưng hoạt động.

Đây là hãng hàng không đầu tiên cung cấp các chuyến bay thẳng từ sân bay quốc tế Melbourne đến sân bay quốc tế Haneda của Tokyo.

 

Theo một tuyên bố vừa được đưa ra, các chuyến bay quanh năm sẽ hoạt động bốn ngày mỗi tuần trên máy bay Airbus A330. Dịch vụ mới này dự kiến sẽ giúp hành khách tiết kiệm gần hai giờ di chuyển đến trung tâm thành phố Tokyo so với tuyến đường đến sân bay Narita trước đại dịch.

Andrew David, Giám đốc điều hành đường bay nội địa và quốc tế của Qantas, cho biết: “Chúng tôi rất vui vì giờ đây chúng tôi có thể mang đến cho khách hàng khả năng tiếp cận dễ dàng đến trung tâm thành phố Tokyo và nền kinh tế lớn thứ ba thế giới từ ba thành phố lớn ở bờ biển phía Đông Australia”.

Với các đường bay hiện nay từ Sydney và Brisbane đến sân bay quốc tế Haneda, hãng hàng không này hiện đang cung cấp cho khách hàng hơn 420.000 chỗ ngồi với các chuyến bay từ Australia đến Nhật Bản hàng năm, cũng như tăng gấp đôi chuyến bay hàng ngày đến Tokyo./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục