Quảng bá du lịch ASEAN trên đảo Jeju của Hàn Quốc

15:38' - 19/09/2022
BNEWS Trung tuần tháng 9 này, chính quyền tỉnh Jeju phối hợp với Trung tâm ASEAN-Hàn Quốc tổ chức chiến dịch quảng bá du lịch Hiệp hội Các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) trên đảo Jeju nổi tiếng của Hàn Quốc.

 

Theo phóng viên TTXVN tại Seoul, tham dự lễ khai trương có đại sứ các nước ASEAN tại Hàn Quốc, Tổng Thư ký Trung tâm ASEAN – Hàn Quốc cùng đại diện tỉnh Jeju. Với tên gọi “Xe quảng bá du lịch ASEAN” – (ATPV), ban tổ chức đã chính thức khai trương tour ATPV trên đảo Jeju với mục tiêu nâng cao sự quan tâm của cộng đồng đối với ASEAN và cung cấp thông tin mới nhất về du lịch tại các quốc gia ASEAN.

Tour ATPV sử dụng phương tiện xe lưu động đi đến các điểm du lịch chính, nổi tiếng và các trường học ở Jeju từ ngày 15-18/9. Các điểm dừng chân trong tour này gồm có Saebyul Oreum, Volcanic Cone, chợ truyền thống Dongmun, Mũi Bình minh Seongsan, Đại học Quốc gia Jeju, trường Trung học Jungmun...

Với chủ đề “Khám phá ASEAN - Điểm đến cho mọi ước mơ”, ATPV sẽ cùng du khách đi khắp đảo Jeju và tổ chức các sự kiện để du khách có thể tìm hiểu thêm về 10 quốc gia thành viên ASEAN, giới thiệu ASEAN với công chúng trong nước và quảng bá các tài nguyên du lịch và văn hóa của các nước ASEAN.

Với phương châm “du lịch thú vị - vui vẻ”, tại các điểm du lịch hoặc trường học, nơi xe lưu động dừng dỗ, du khách có thể tham gia nhiều sự kiện khác nhau như giải câu đố vui về các địa danh thuộc các nước ASEAN, trò chơi ném xúc xắc và ghép hình. Các câu trả lời đúng sẽ nhận được phần quà từ ban tổ chức.

Quà khuyến mãi cũng sẽ bao gồm vé tham quan miễn phí Không gian ASEAN vừa khai trương tại Trung tâm Hòa bình quốc tế Jeju, chụp ảnh lưu niệm và tham quan các ki-ốt kỹ thuật số để có trải nghiệm sống động về các địa điểm du lịch, văn hóa của ASEAN./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục