Quảng bá du lịch Đà Nẵng tại Nam Phi

17:06' - 29/10/2015
BNEWS Đại sứ quán Việt Nam tại Nam Phi đã tổ chức buổi giao lưu với thủy thủ tàu quốc tế mang tên Đà Nẵng nhân dịp đoàn tàu tham gia cuộc đua thuyền vòng quanh thế giới Clipper 2015-2016 ghé cảng Cape Town.
Quảng bá hình ảnh Đà Nẵng xinh đẹp và thân thiện đến khách quốc tế. Ảnh: Trung Đức/TTXVN

26 thủy thủ tham gia đoàn tàu Đà Nẵng đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Australia, Anh, Singapore, Mỹ, Thụy Điển, Colombia…

Ngày 28/10, Đại sứ Việt Nam tại Nam Phi Lê Huy Hoàng và các cán bộ Đại sứ quán đã giới thiệu với các thủy thủ về thành phố biển Đà Nẵng, những thành tựu phát triển kinh tế-xã hội, sự hấp dẫn về văn hóa du lịch của thành phố.

Thay mặt Ủy ban Nhân dân thành phố Đà Nẵng, Đại sứ đã tặng các thủy thủ đoàn những món quà lưu niệm, một số sản phẩm đặc trưng của Việt Nam, thể hiện sự động viên, lòng mến khách của thành phố và người dân Đà Nẵng cũng như tình cảm của đất nước con người Việt Nam nói chung.

Đại sứ bày tỏ niềm tự hào được thấy con tàu Đà Nẵng với các thủy thủ quốc tế cập cảng Cape Town, coi đây là hoạt động rất có ý nghĩa góp phần thúc đẩy quảng bá du lịch, thu hút đầu tư phát triển thương mại cho Đà Nẵng, Cape Town và hai nước nói chung.

Clipper 2015-2016 là cuộc đua thuyền buồm vòng quanh thế giới dành cho những người không chuyên do Đà Nẵng đứng ra đăng cai nhằm quảng bá cho thành phố biển này.

Tiếp tục hành trình, tàu sẽ rời Cape Town vào ngày 31/10 để tới Australia và một số nước trước khi tới Đà Nẵng (dự kiến vào cuối tháng 2/2016)./.

TTXVN

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục