Quảng bá nông thủy sản sạch qua ẩm thực Hàn Quốc

12:46' - 02/11/2018
BNEWS ​Chiều 5/11, tại không gian sang trọng và ấm cúng của Khách sạn Movenpick Hà Nội (83 Lý Thường Kiệt, Hà Nội), lớp học nấu các món ăn Hàn Quốc sẽ chính thức khai mạc.
Nhiều món ăn nổi tiếng Hàn Quốc sẽ được giới thiệu tại chương trình.

Lớp học nấu các món ăn Hàn Quốc do Công ty phân phối thực phẩm nông thủy sản Hàn Quốc aT chi nhánh Hà Nội, Công ty phân phối thực phẩm nông thủy sản Hàn Quốc aT và Khách sạn Movenpick Hà Nội phối hợp tổ chức.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình quảng bá nông thủy sản sạch Hàn Quốc tới Việt Nam của Công ty phân phối thực phẩm nông thủy sản Hàn Quốc aT và Công ty phân phối thực phẩm nông thủy sản Hàn Quốc chi nhánh Hà Nội.

​Hàng trăm học viên, là những thí sinh đã từng đạt giải trong các cuộc thi nấu ăn trên internet, cùng những người có niềm đam mê với ẩm thực xứ Hàn được chọn khi tham gia đăng ký qua fanpage “I like K-Food” trên Facebook sẽ được học cách làm các món ăn truyền thống, nổi tiếng thế giới của Hàn Quốc.

Đầu bếp nổi tiếng Hàn Quốc, anh Lee Won IL cùng các đầu bếp tài danh của Khách sạn Movenpick Hà Nội hướng dẫn các học viên.

Dự kiến những món ăn xuất sắc Hàn Quốc sẽ được đưa vào thực đơn của Khách sạn Movenpick Hà Nội.

Sau lớp học này, dự kiến những món ăn xuất sắc Hàn Quốc sẽ được đưa vào thực đơn của Khách sạn Movenpick Hà Nội thông qua biên bản thỏa thuận giữa Văn phòng đại diện aT tại Hà Nội và Khách sạn Movenpick Hà Nội; được ký kết trong dịp này.

Theo nội dung thỏa thuận, khách sạn Movenpick Hà Nội sẽ bổ sung món ăn Hàn Quốc vào thực đơn của mình. Còn aT sẽ cung cấp thông tin về việc nhập các nguyên liệu thực phẩm chất lượng của Hàn Quốc.

Công ty Nông thủy sản, Thực phẩm và Lưu thông hàng hóa Hàn Quốc (Korea Agro-Fisheries&Food Trade Corporation, dưới đây viết tắt là aT) là một cơ quan đóng vai trò giới thiệu văn hóa ẩm thực Hàn Quốc tại Việt Nam và đang từng ngày nỗ lực trong việc hỗ trợ đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa, nông thủy sản và thực phẩm Hàn Quốc đến người tiêu dùng Việt Nam.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục