Quảng Ninh: Một công nhân ngành điện tử vong do điện giật

19:49' - 07/10/2016
BNEWS Quảng Ninh đã xảy ra một vụ tai nạn lao động do điện giật khiến một công nhân của Chi nhánh Điện lực Móng Cái (Công ty Điện lực Quảng Ninh) đã tử vong.

Vào lúc 10 giờ 45 phút ngày 7/10, tại thôn 6, xã Hải Xuân, thành phố Móng Cái (Quảng Ninh) đã xảy ra một vụ tai nạn lao động do điện giật khiến một công nhân của Chi nhánh Điện lực Móng Cái (Công ty Điện lực Quảng Ninh) đã tử vong.

Nạn nhân là anh Trần Quốc Khánh (sinh năm 1990, trú tại phường Trà Cổ, thành phố Móng Cái). Được biết, vào thời điểm trên, nhóm công nhân của Chi nhánh Điện lực Móng Cái gồm anh Khánh và các đồng nghiệp khác đang thay thế cặp siết cáp vặn xoắn và căng lại dây hạ thế 0,4 KV tại cột điện số 65, lô 2, trạm biến áp phân phối Hải Xuân 4 thôn 6, xã Hải Xuân.

Khi anh Khánh trèo lên cột điện để thay thế cặp siết cáp vặn xoắn, đường dây hạ thế 0,4 KV đã chạm vào cáp điện bị hở. Anh Khánh đã bị điện giật bất tỉnh và mắc kẹt trên cột điện.

Các đồng nghiệp của anh Khánh cùng người dân thôn 6, xã Hải Xuân đã dùng thang đưa anh Khánh xuống thực hiện sơ cấp cứu và đưa đến Bệnh viện Đa khoa Khu vực Móng Cái để cấp cứu nhưng anh Khánh đã không qua khỏi.
Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục