Quảng Ninh: Xô xát do mâu thuẫn cá nhân, một học viên tử vong

14:14' - 06/06/2017
BNEWS Vào lúc 10h10' ngày 6/6, tại Trung tâm Giáo dục - Lao động xã hội tỉnh Quảng Ninh đã xảy ra xô xát do mâu thuẫn cá nhân giữa 2 học viên là Nguyễn Trung Đông và Lê Hồng Ninh khiến một người tử vong.

Vào lúc 10 giờ 10 phút, ngày 6/6, tại Trung tâm Giáo dục - Lao động xã hội tỉnh Quảng Ninh đã xảy ra xô xát do mâu thuẫn cá nhân giữa 2 học viên là Nguyễn Trung Đông và Lê Hồng Ninh khiến Nguyễn Trung Đông tử vong.

Theo thông tin từ Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ninh, khi đang xếp hàng vào nhà ăn cơm trưa, học viên Lê Hồng Ninh (sinh 1980, trú tại tổ 2, khu 1, phường Hồng Hà, thành phố Hạ Long, là học viên của Trung tâm từ 16/1/2017) đã lấy bóng đèn compact 15W bất ngờ đâm vào cổ học viên Nguyễn Trung Đông (sinh 1981, trú tại tổ 8, khu 3, phường Cẩm Đông, thành phố Cẩm Phả, là học viên của Trung tâm từ 9/9/2016).

Hai học viên đã có mâu thuẫn trong ca lao động buổi sáng do học viên Ninh chưa hoàn thành tốt nhiệm vụ trong ca lao động, được các học viên khác (trong đó có học viên Đông) nhắc nhở.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, cán bộ quản lý của Trung tâm đã kịp thời đưa Nguyễn Trung Đông lên khu y tế để cấp cứu. Nhưng do vết thương vào vị trí hiểm nên Nguyễn Trung Đông đã tử vong.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, ông Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo giải quyết vụ việc, ổn định an ninh trật tự; các lực lượng chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân, xử lý theo đúng quy định của pháp luật./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục