Quốc lộ 34 Cao Bằng đi Bảo Lâm tê liệt hơn một ngày

17:03' - 24/02/2019
BNEWS Ngày 23/2 tại km 67, Quốc lộ 34 từ Thành phố Cao Bằng đi huyện Bảo Lâm xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến cho toàn tuyến bị tê liệt, hàng trăm phương tiện giao thông bị tắc nghẽn hơn một ngày.
Sau 1 ngày phương tiện cứu hộ mới có mặt tại hiện trường. Ảnh: Quốc Đạt - TTXVN

Khoảng 14h ngày 23/2 tại km 67, Quốc lộ 34 từ Thành phố Cao Bằng đi huyện Bảo Lâm xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến cho toàn tuyến bị tê liệt, hàng trăm phương tiện giao thông bị tắc nghẽn hơn một ngày tại xã Vũ Nông, huyện Nguyên Bình.

Tại hiện trường, xe tải đầu kéo mang biển số 11C – 02863 do anh Đỗ Tuấn Anh, sinh 1985, trú tại Thành phố Thái Nguyên điều khiển khi vào cua đã bị trượt bánh, phần thân xe tụt xuống ta luy âm, trong khi đầu xe vẫn ở trên đường.

Chiếc xe bị mắc kẹt giữa đường khiến cho các loại xe tải, xe khách không thể lưu thông và mắc kẹt giữa rừng hơn một ngày.

Hàng trăm phương tiện giao thông bị mắc kẹt suốt hơn 1 ngày. Ảnh: Quốc Đạt - TTXVN

Đến 13h ngày 24/2 phương tiện cứu hộ mới được điều đến hiện trường. Điều này khiến rất nhiều người tham gia giao thông bức xúc.

Họ cho rằng cơ quan chức năng tỉnh Cao Bằng đã quá chậm trễ trong việc giải tỏa tuyến đường, khiến cho hàng trăm người phải mắc kẹt hơn một ngày giữa rừng.

Đến 16h, công tác cứu hộ vẫn đang được thực hiện, ước tính đến 17h tuyến đường sẽ được thông trở lại./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục