Ra mắt Alpine Eagle: Vòng tròn thượng lưu của Chopard thêm rộng mở

14:51' - 19/12/2019
BNEWS Alpine Eagle gây ấn tượng mạnh mẽ với loại vật liệu đắt đỏ, quý hiếm và phức tạp như vàng, biến ước mơ của những nhà giả kim thời kỳ Phục hưng thành hiện thực lấp lánh.
Bộ sưu tập Alpine Eagle của thương hiệu đồng hồ Chopard sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam thông qua phân phối chính hãng và độc quyền bởi Công ty Quốc tế Tam Sơn vào ngày 20/12 tại Nest by AIA , tầng 75 - 76, Tòa nhà Landmark 81, TP. Hồ Chí Minh.

Alpine Eagle gây ấn tượng mạnh mẽ với loại vật liệu đắt đỏ, quý hiếm và phức tạp như vàng, biến ước mơ của những nhà giả kim thời kỳ Phục hưng thành hiện thực lấp lánh.

Lucent Steel A223 là một loại thép tôi luyện từ một quy trình tái nung chảy, mang đến ba đặc tính độc đáo cho loại vật liệu này: Không gây kích ứng da, chống xước cao hơn 50% so với thép thông thường và sáng rực rỡ tương đương với vàng.

Vòng đệm của những chiếc Alpine Eagle được tô điểm bằng bốn cụm vít đôi đặt tại các góc 12h - 3h - 6h - 9h, với khe vít xếp thành một vòng tròn đồng tâm đề cao sự hoàn thiện chất lượng và mục đích thẩm mỹ tinh vi. Bên cạnh đó, nhóm vít này cũng đảm bảo khả năng chống nước bền bỉ lên tới 100 mét.

Mọi bề mặt phẳng của những chiếc Alpine Eagle đều được chải satin, gợi nên vẻ cứng cáp của đá núi Alps, đồng thời tạo hiệu ứng ánh sáng được tăng cường bằng cách vát bóng.

Như tuyết, như đá và như sông, mọi tiểu tiết từ chiếc Alpine Eagle đều truyền cảm hứng cho Chopard tạo nên bộ sưu tập đồng hồ phóng khoáng, mạnh mẽ, xứng đáng làm bạn đồng hành của những “đại bàng đương đại” trên hành trình phóng khoáng của họ.

>>Kinh doanh 24/7 - Xu hướng phát triển du lịch toàn cầu

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục