Ra mắt Câu lạc bộ đào tạo bóng đá trẻ Bamboo Airways Thái Bình

15:06' - 27/03/2019
BNEWS Ngày 27/3, tại Thái Bình đã diễn ra lễ ra mắt Câu lạc bộ đào tạo bóng đá trẻ Bamboo Airways Thái Bình do Sở Văn hoá – Thể thao – Du lịch Thái Bình kết hợp cùng Hãng hàng không Bamboo Airways tổ chức.
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển CLB Đào tạo Bóng đá trẻ Bamboo Airways Thái Bình

Với mong muốn đồng hành cùng Thái Bình xây dựng và phát triển một nền bóng đá bền vững và chuyên nghiệp, hãng hàng không Bamboo Airways đã kí thoả thuận hợp tác chính thức với Trung tâm Huấn luyện thể dục thể thao tỉnh Thái Bình.

Một trong những nội dung của thỏa thuận hợp tác là việc thành lập Câu lạc bộ đào tạo bóng đá trẻ Bamboo Airways Thái Bình với sự phối hợp giữa hai bên trong công tác tuyển chọn, quản lý, huấn luyện các vận động viên trẻ.

Với hệ thống sân tập, sân thi đấu, kí túc xá, thiết bị tập luyện hiện đại cũng như đội ngũ huấn luyện viên kinh nghiệm dự kiến được đầu tư đồng bộ, các vận động viên trẻ sẽ được đào tạo thông qua những cơ hội cọ xát thực tế và những kỹ năng chuyên môn.

Bà Hương Trần Kiều Dung - PCT HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC phát biểu khai mạc Lễ ra mắt Câu lạc bộ Đào tạo bóng đá trẻ Bamboo Airways Thái Bình

“Chúng tôi tin rằng sự đầu tư bài bản của Bamboo Airways tại Câu lạc bộ sẽ góp phần đưa nền bóng đá Thái Bình nói riêng và Việt Nam nói chung đi xa hơn nữa và chinh phục những mục tiêu rộng lớn hơn trong tương lai”, bà Hương Trần Kiều Dung, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC cho biết.

Theo bà Nguyễn Thị Lĩnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình, việc thành lập Câu lạc bộ đào tạo bóng đá trẻ Thái Bình là bước đi chiến lược để nền bóng đá Thái Bình có bước đi vững chắc trong việc đầu tư phát triển hoàn thiện cơ sở vật chất, khai thác hiệu quả các công trình thể thao, đẩy mạnh đào tạo lực lượng một cách chuyên nghiệp.

Chính thức ra mắt CLB Đào tạo bóng đá trẻ Bamboo Airways Thái Bình

Tập đoàn FLC luôn dành sự quan tâm cho thể thao nói chung và bóng đá nói riêng như hỗ trợ phát triển câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp cũng như tài trợ nhiều giải đấu quy mô, uy tín…

Là đơn vị thành viên của Tập đoàn FLC, Bamboo Airways không nằm ngoài định hướng này khi tổ chức hàng loạt giải golf lớn Bamboo Airways Golf Tournament 2018, Bamboo Airways Takeoff 2018, Bamboo Airways Spring…

Ban huấn luyện & các cầu thủ nhí CLB Đào tạo bóng đá trẻ Bamboo Airways Thái Bình

Sự gắn kết của hãng hàng không với thể thao còn được thể hiện thông qua việc tài trợ chính cho vòng thi đấu bảng K giải Vô địch Bóng đá U23 châu Á hay tài trợ giải chạy Vnexpress Marathon – VM Quy Nhơn 2019./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục