Sắp diễn ra giải golf Bamboo Airways Summer 2019 tại FLC Sầm Sơn

09:21' - 18/03/2019
BNEWS Từ ngày 02 - 07/4, các golfer sẽ có cơ hội sử dụng dịch vụ trọn gói bay Bamboo Airways - chơi golf - nghỉ dưỡng - săn HIO “khủng” 16 ô tô hạng sang với chi phí ưu đãi tại Bamboo Airways Summer 2019.
Bamboo Airways Summer 2019 được xem là Lễ hội golf mùa hè lớn nhất Việt Nam.

Bamboo Airways Summer 2019 là giải golf do Hãng hàng không Bamboo Airways và FLC Biscom phối hợp tổ chức nhằm tri ân khách hàng, đối tác.

Dự kiến, giải đấu sẽ thu hút hơn 2.000 golfer trong nước và quốc tế, tổ chức liên tục trong 1 tuần lễ từ ngày 02 - 7/4, trở thành Lễ hội mùa hè lớn nhất Việt Nam năm 2019 dành cho golfer.

Bamboo Airways được biết đến là hãng hàng không có nhiều gắn kết với golfer ngay từ những ngày đầu ra mắt bởi thường xuyên tổ chức những giải đấu quy mô lớn với sự tham dự của hàng nghìn golfer như: Bamboo Airways Golf Tournament 2018, Bamboo Airways Takeoff 2018, Bamboo Airways Spring… cùng nhiều chương ưu đãi hấp dẫn được HHK này thiết kế dành tặng riêng các golfer.

Trước đó, giải đấu FLC Golf Championship 2019 diễn ra từ 04 - 10/3/2019 tại FLC Quy Nhon Golf Links, Bamboo Airways đã phải liên tục tăng chuyến để phục vụ golfer di chuyển tới địa điểm tổ chức.

Tại Bamboo Airways Summers 2019, mức phí vé ưu đãi dành cho các golfer tới tham dự giải đấu chỉ còn 2.630.000 VND/ vé khứ hồi chiều Sài Gòn - Thanh Hóa.

Ngay từ khi công bố thông tin, Bamboo Airways Summer 2019 đã gây “sốt” cộng đồng golf Việt bởi cơ cấu giải thưởng lên đến hơn một trăm tỷ đồng, bao gồm: 16 xe hơi hạng sang cho giải thưởng Hole-in-one; voucher đánh golf tại các sân của FLC Biscom; vé máy bay của hãng Bamboo Airways; voucher nghỉ dưỡng tại hệ thống quần thể của Tập đoàn FLC và nhiều quà tặng giá trị khác đến từ các nhà tài trợ…

FLC Sam Son Golf Links –“mảnh đất hứa” cho các thợ săn HIO khủng.

Trong đó, mỗi golfer ghi được HIO sẽ có cơ hội nhận phần thưởng trị giá gần 10 tỷ đồng, bao gồm 04 xe ô tô hạng sang, voucher nghỉ dưỡng trị giá 100 triệu đồng, 01 năm bay miễn phí tất cả các chặng bay nội địa và quốc tế do Bamboo Airways khai thác kèm các quà tặng hấp dẫn khác.

Bamboo Airways Summer 2019 sẽ được tổ chức tại sân golf đẹp hàng đầu Việt Nam - FLC Samson Golf Links nằm trong quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn.

Đây là sân golf 18 hố dạng links tiêu chuẩn quốc tế do công ty Nicklaus Design hàng đầu của Mỹ thiết kế. FLC Samson Golf Links sở hữu vẻ đẹp độc đáo với địa hình sân đa dạng, là nơi giao thoa giữa cửa biển và dòng sông Mã khiến cảnh quan sân golf hài hòa với thiên nhiên xung quanh.

Vị trí sân ngay sát biển tạo nên hướng và tốc độ gió khó đoán định. Các fairway uốn lượn và điều kiện chơi đặc thù của sân dạng links tạo nên những vòng golf đầy thách thức nhưng cũng rất thú vị.

Tham dự Bamboo Airways Summer 2019, các golfer cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm các tiện ích tiêu chuẩn quốc tế 5 sao tại FLC Sầm Sơn - quần thể được đánh giá là một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao lớn nhất tại miền Bắc.

Với combo ưu đãi cực “chất”, giá trị giải thưởng lớn cùng công tác tổ chức, truyền thông chu đáo, Bamboo Airways Summer 2019 hứa hẹn sẽ đem tới những trải nghiệm khó quên cho các golfer trong mùa hè năm nay./.

    

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục