Ra mắt dự án Grand Center Quy Nhơn

16:30' - 17/12/2019
BNEWS Công ty Cổ phần PropertyX vừa giới thiệu đến khách hàng dự án Grand Center Quy Nhơn.
Phối cảnh dự án Grand Center Quy Nhơn. Ảnh: CTV

Đây là tổ hợp căn hộ cao cấp kết hợp thương mại, dịch vụ, văn phòng gồm 2 block (khu căn hộ và khu văn phòng), cao 42 tầng với diện tích toàn khu là 7.080m2.

Grand Center Quy Nhơn sở hữu 4 mặt tiền đường khi tọa lạc ngay vòng xoay Nguyễn Tất Thành – Lý Thường Kiệt, là nơi hội tụ của các tuyến đường chính tại trung tâm thành phố và là trục đường huyết mạch sầm uất bậc nhất dẫn ra biển Quy Nhơn. Với vị trí “trung tâm của trung tâm”, Grand Center Quy Nhon được kỳ vọng sẽ trở thành một biểu tượng mới của phố biển.

Dự án Grand Center Quy Nhơn có đầy đủ các tiện ích nội khu bao gồm phòng gym hiện đại, spa thư giãn, coffee shop, khu vui chơi “thiên đường trẻ thơ” và hồ bơi skyview xanh mát... Mỗi căn hộ Grand Center Quy Nhơn đều có ban công rộng thoáng hướng về biển Quy Nhơn xinh đẹp, hồ Bàu Sen xanh mát và nhiều công viên trong lành bao quanh.

Ngoài ra, dự án cũng thừa hưởng các tiện ích ngoại khu gồm hệ thống trung tâm thương mại, hành chính, giáo dục, công viên, bãi biển. Ngòai ra các điểm du lịch hấp dẫn của Bình Định như Kỳ Co, Eo Gió, Cù Lao Xanh, Hải Giang, chùa Linh Phong… cũng sẽ là điều kiện lý tưởng để cư dân tại Grand Center Quy Nhơn thỏa sức thưởng lãm cảnh đẹp, trải nghiệm văn hóa và ẩm thực đa dạng của phố biển miền Trung. 

Theo ông Nguyễn Nam Hiền – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần PropertyX: “Hiện tại, Quy Nhơn là thị trường bất động sản đang phát triển mạnh mẽ ở miền Trung song hành cùng sự tăng trưởng của kinh tế, du lịch. Việc ra mắt Grand Center Quy Nhơn sẽ cung cấp thêm cho thị trường căn hộ tại thành phố biển, mang đến không gian sống đẳng cấp, tiện nghi và cũng là cơ hội đầu tư lý tưởng”./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục