Ra mắt Ngân hàng số OCB OMNI

16:22' - 25/04/2019
BNEWS Ngày 25/4, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) chính thức ra mắt Ngân hàng số OCB OMNI.
Đại diện OCB giới thiệu về Ngân hàng số OCB OMNI. Ảnh: Mỹ Phương/TTXVN

Ngày 25/4, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) chính thức ra mắt Ngân hàng số OCB OMNI, đây là mô hình được phát triển thành công trên nền tảng hợp kênh (Omni-Channel) tiếp tục tạo thêm một dấu ấn nổi bật của OCB.

Đồng thời, OCB cũng trở thành một trong những Ngân hàng dẫn đầu trong xu hướng chuyển đổi Ngân hàng số.

Với phương châm mang đến các trải nghiệm “Tốc độ - Tiện nghi – An toàn” cho người dùng, OCB OMNI cung cấp dịch vụ hoàn toàn trực tuyến mà khách hàng không cần tới quầy như mở tài khoản online, mở thẻ online, vay online qua Robo-lending, mua bảo hiểm online, đầu tư online… (Chi tiết truy cập Cổng thương mại điện tử OMNI GO http://go.ocb.com.vn hoặc tải về Ứng dụng trên Apple Store, GooglePlay Store.).

Ông Dư Xuân Vũ, Giám đốc khối Công nghệ OCB cho biết, OCB OMNI được xây dựng dựa trên 3 nền tảng công nghệ nổi trội, gồm: nền tảng tích hợp và số hóa quy trình nội bộ; nền tảng ngân hàng hợp kênh OCP (Omni-Channel Platform) và nền tảng phân tích Analytics.

Nếu như cá nhân hóa sản phẩm dịch vụ là năng lực quan trọng của nhiều tổ chức tín dụng trong những năm vừa qua, thì trong thời gian gần đây, tốc độ khác biệt hóa các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng là năng lực tạo nên sức mạnh canh tranh tối thượng.

Với việc cung cấp các dịch vụ hoàn toàn online, OCB tiết kiệm được rất nhiều chi phí vận hành hơn mô hình truyền thống, vì vậy OCB OMNI cung cấp dịch vụ hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.

Còn Hệ sinh thái OMNI PAY, cung cấp công cụ thanh toán cho Chuỗi phân phối lớn cho tới tiểu thương nhỏ lẻ và khách hàng giao dịch thanh toán thông qua QR code đơn giản, thuận tiện mà không cần dùng tới tiền mặt, OMNI PAY cũng sẽ giúp phổ cập dịch vụ Ngân hàng tới những khu vực rộng lớn hơn.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục