Ra mắt Nokia G50 và G10 trang bị pin dùng 3 ngày, giá bán từ 3,69 triệu đồng

10:38' - 07/12/2021
BNEWS HMD Mobile Việt Nam đã ra mắt dòng điện thoại G-series tại Việt Nam, hoàn thiện dải sản phẩm 2021 với Nokia G50 và Nokia G10 hướng đến người dùng phân khúc tầm trung, giá bán từ 3,69 triệu đồng.

Smartphone Nokia G50 sở hữu màn hình giọt nước 6,82 inche chuẩn HD+ cho hình ảnh sắc nét cùng bộ vi xử lý Qualcomm® Snapdragon™ 480 5G giúp người dùng thoải mái thao tác, giải quyết công việc và giải trí.

Với mạng 5G và sử dụng hệ điều hành Android 11 (64bit)m người dùng có thể tải phim nhanh, chơi game mượt hơn, giảm thiểu sự gián đoạn khi kết nối các thiết bị, khả năng truyền và nhận dữ liệu nhanh hơn.

Ngoài việc sở hữu màn hình rộng, chuẩn kết nối 5G, Nokia G50 còn sở hữu viên pin dung lượng 5.000mAh cho thời gian sử dụng đến 2 ngày. Thêm vào đó, Nokia G50 có chức tính năng sạc nhanh 18W, tiết kiệm thời gian sạc pin cho người sử dụng.

Nokia G50 được trang bị bộ ba camera sau AI 48MP cho những bức ảnh rõ nét trong mọi điều kiện ánh sáng cùng camera trước có độ phân giải 8MP tích hợp công nghệ ổn định hình ảnh, đáp ứng nhu cầu selfie và gọi video của người dùng.

Nokia G50 sẽ được nâng cấp hệ điều hành trong 2 năm và cập nhật bảo mật hàng tháng trong 3 năm.

Trong khi đó, Nokia G10 với màn hình giọt nước 6,5 inche cùng độ phân giải chuẩn HD+ đi kèm bộ ba camera 13MP sắc nét, camera góc rộng cùng đèn Flash cho những tấm ảnh chi tiết và sống động.

Hơn nữa, với camera trước 8MP sẽ mang lại chất lượng hình ảnh tươi sáng, sắc nét cho các cuộc gọi video, họp trực tuyến hay hình ảnh selfie. Đây là chiếc điện thoại thích hợp với mọi thành viên trong gia đình, người dùng có thể thoải mái học và họp online, xem phim, lướt web...

Ưu điểm của Nokia G10 còn có thể kể đến dung lượng pin 5.050mAh giúp người dùng có thể sử dụng chiếc điện thoại của mình trong 3 ngày chỉ với một lần sạc.

Đây là pin thích ứng với sự hỗ trợ bởi công nghệ AI, thông qua quá trình sử dụng, máy sẽ học được và tối ưu hóa thời lượng pin, giúp quản lý thời lượng pin tốt hơn, người dùng có thể an tâm sử dụng điện thoại suốt ngày dài mà không phải lo điện thoại hết pin bất chợt.

Các sản phẩm thuộc dòng G-series còn nổi bật với chức năng mở khóa khuôn mặt và cảm biến vân tay đặt tại nút nguồn ở viền phải máy, đảm bảo quyền riêng tư và an toàn thông tin người dùng. Dữ liệu cá nhân và thông tin công việc của người dùng sẽ được bảo vệ nghiêm ngặt bởi trung tâm dữ liệu đặt tại Phần Lan.

Nokia G50 phiên bản 6GB/128GB và Nokia G10 phiên bản 4GB/64GB sẽ được mở bán độc quyền tại hệ thống CellphoneS với giá bán lẻ niêm yết lần lượt 6,490 triệu và 3,69 triệu đồng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục