HMD Mobile Việt Nam ra mắt máy tính bảng Nokia T20 với giá bán 5,99 triệu đồng

09:27' - 24/10/2021
BNEWS HMD Mobile Việt Nam ra mắt máy tính bảng Nokia T20 bổ sung vào dải sản phẩm đa dạng của Nokia tại thị trường Việt Nam và đáp ứng các nhu cầu học tập, làm việc và giải trí của cả gia đình.

Ông Florian Seiche, Giám đốc điều hành HMD Global (Phần Lan) cho biết, trong năm qua, HMD Global đã nhận thấy sự gia tăng của xu hướng “làm việc kết hợp’’ và học tập trực tuyến, cũng như việc sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội, nền tảng gọi điện video và dịch vụ phát trực tuyến ngày càng nhiều - dẫn đến sự “bùng nổ” nhu cầu đối với máy tính bảng.

Qua đó, giúp thị thị trường máy tính bảng tăng trưởng 53% trong quý I/2021 so với cùng kỳ năm 2020.

Nhằm đáp ứng nhu cầu liên tục thay đổi của thị trường cũng như mong muốn về công nghệ và đa dạng tính năng của người dùng, HMD Global đã tạo ra máy tính bảng Nokia T20.

Thừa hưởng từ thiết kế Scandinavia như các điện thoại Nokia smartphones, Nokia T20 có cấu trúc khung kim loại nguyên khối và khung màn hình 3D tạo nên một kết cấu cứng cáp.

Nokia T20 sử dụng hệ điều hành Android, được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân T610 kết nối LTE ổn định, hệ thống thống âm thanh nổi OZO cùng micro kép giúp người dùng đạt được chất lượng công việc, học tập hiệu quả và trải nghiệm giải trí tối đa.

Đặc biệt, Nokia T20 sở hữu pin dung lượng 8200mAh giúp người dùng có thể trải nghiệm liên tục 15 giờ lướt web, 7 giờ đàm thoại hội nghị hoặc 10 giờ xem phim liên tục.

Được thiết kế để đáp ứng cho cả ba nhu cầu công việc, học tập và giải trí, Nokia T20 mang những phẩm chất đặc trưng mà mọi người luôn yêu thích và mong đợi từ Nokia, trong một “diện mạo” hoàn toàn mới.

Khi chủ trương học trực tuyến được Bộ Giáo Dục và Đào tạo công bố, các bậc cha mẹ luôn tìm kiếm những thiết bị màn hình lớn để hỗ trợ con cái tối đa trong việc học. Nokia T20 hội tụ các tiêu chí cần có cho một thiết bị học tập và làm việc hiệu quả.

Đặc biệt, Nokia T20 với tính năng Google Kids Space cho trẻ em khám phá các ứng dụng, sách vở và video nhằm nuôi dưỡng trí óc ham học hỏi. Google Kids Space hoạt động song song với Tài khoản Google của các bạn nhỏ, và nhờ đó các bậc cha mẹ có thể quản lý bằng quyền kiểm soát của phụ huynh trong Family Link.

Nokia T20 được mở bán độc quyền tại hệ thống cửa hàng Hoàng Hà Mobile với màu sắc xanh đại dương, cùng phiên bản cấu hình 4GB/64GB, hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng đến 512GB với giá bán lẻ niêm yết 5,99 triệu cùng ưu đãi trả trước chỉ 1,8 triệu đồng và trả góp 0% lãi suất.

HMD Global cam kết bảo mật tối ưu cho người dùng với hai năm nâng cấp hệ điều hành, ba năm cập nhật bảo mật hàng tháng./.

Xem thêm:

>>HMD Mobile Việt Nam ra mắt loạt sản phẩm mới Nokia đáp ứng đa dạng khách hàng

>>Smartphone Nokia C20 chính thức lên kệ tại Việt Nam với giá 2,290 triệu đồng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục