Ra mắt phiên bản camera để bàn chống ngược sáng

11:57' - 17/05/2023
BNEWS VNPT Technology vừa ra mắt phiên bản mới nhất của thương hiệu camera Home Vision với nhiều trải nghiệm tối ưu cũng như tiết kiệm chi phí cho người dùng.
Home Vision bao gồm IP camera, nền tảng quản lý dành cho nhà cung cấp dịch vụ và ứng dụng trên thiết bị di động thông minh dành cho khách hàng.

Ngoài việc kế thừa những đặc tính nổi bật gắn liền với các phiên bản trước đó phiên bản mới nhất còn hỗ trợ thêm tính năng chống ngược sáng cho hình ảnh thêm sắc sét. Với độ phân giải Full HD, khả năng quay và quét 360 độ, đàm thoại 2 chiều rõ ràng, độ trễ siêu thấp…

Home Vision còn chú trọng vào tính an toàn thông tin, đảm bảo 200% sự bảo mật hình ảnh so với các dòng camera trôi nổi trên thị trường.

Không chỉ hoạt động như một hệ thống giám sát độc lập, Home Vision có thể tích hợp với các hệ thống của bên thứ ba và kết hợp với các giải pháp khác như nông nghiệp thông minh, tòa nhà thông minh… để đáp ứng các nhu cầu đa dạng của người dùng.

Đặc điểm nổi bật của giải pháp Home Vision là khách hàng có thể chủ động lựa chọn loại IP camera theo nhu cầu sử dụng. Với độ phân giải cao, kết hợp với khả năng nhìn ban đêm rõ nét, IP camera dễ dàng phát hiện các chuyển động, thậm chí ở những vị trí không có ánh sáng.

Bên cạnh đó, giải pháp còn đáp ứng các mô hình triển khai khá linh hoạt, dễ dàng tích hợp các hệ thống hiện có, đồng thời tối ưu chi phí đầu tư và vận hành.

 
Một điểm đặc biệt khác nữa của giải pháp Home Vision chính là việc thiết kế mô đun hóa, cho phép các nhà cung cấp dịch vụ chủ động tùy biến các chức năng phù hợp với nhu cầu.

Đồng thời, thiết bị cũng được tích hợp với các hệ thống dịch vụ khác để tạo thành hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ toàn diện. Người dùng cũng có thể dễ dàng lắp đặt và kết nối camera mà không cần đến sự hỗ trợ của các kỹ thuật viên.

Hiện tại, VNPT Technology đã cung cấp 2 loại thiết bị giám sát an ninh là camera trong nhà (Home Vision HVIP01) và camera ngoài trời (Home Vision HVOF01). Người dùng cũng có thể kiểm tra hình ảnh trên camera trên cả điện thoại thông minh hay máy tính bảng.

VNPT Technology hiện có chương trình ưu đãi đặc biệt khi mua hàng trên Shopee Mall. Theo đó, từ nay đến hết ngày 24/5/2023, mỗi khách hàng đặt mua 1 thiết bị Home Vision sẽ được tặng một voucher giảm giá 200.000 đồng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục