Rò rỉ thông tin mới về Samsung Galaxy S24 Ultra

12:59' - 02/01/2024
BNEWS Hai tuần trước khi Samsung công bố "con cưng" Galaxy S24, ngày càng có nhiều thông tin rò rỉ liên quan dòng sản phẩm mới này.

Theo các nguồn thạo tin, để chào đón Năm mới 2024, hãng điện tử hàng đầu Hàn Quốc sẽ áp dụng nhiều chính sách tùy chọn như tính năng ghi lại hình ảnh video ấn tượng hay một số đặc quyền khi đặt mua sớm sản phẩm này.

 

Tính năng quay video là yếu tố mà Samsung đã luôn nỗ lực cải thiện trên các dòng điện thoại thông minh cao cấp của mình lâu nay. Ở thời điểm hiện tại, Galaxy S23 Ultra được đánh giá là khá ưu việt.

Tuy nhiên, dòng máy này vẫn vấp phải "rào cản": chưa thể quay 4K ở tốc độ 120 khung hình/giây. Theo một bài đăng của tài khoản Ice Universe trên mạng xã hội X, Samsung đã đạt tới công nghệ này đối với dòng máy mới Galaxy S24 Ultra.

Khả năng quay video 4K ở tốc độ 120 khung hình/giây mở ra nhiều cơ hội cho những người sáng tạo nội dung, vì cho phép quay video chuyển động chậm, qua đó giúp người dùng linh hoạt hơn cho mục đích chỉnh sửa.

Ngoài ra, một số thông tin rò rỉ khác cũng tiết lộ rằng camera của Galaxy S24 Ultra sẽ được tích hợp ống kính tele 50MP thế hệ mới, hỗ trợ zoom quang học 5x, thay vì ống kính 10x của những dòng máy trước đó.

Một bài đăng trên trang mạng Naver cũng báo trước về những đặc quyền dành cho khách hàng đặt mua sớm Galaxy S24. Theo nguồn tin này, người dùng sẽ được giảm giá khi mua Galaxy Watch hoặc Galaxy Buds FE mới ra mắt gần đây.

Thêm vào đó, Samsung sẽ cung cấp dung lượng lưu trữ nhiều gấp đôi mà không thu thêm phí - chính sách mà hãng đã áp dụng khi chào bán một số phiên bản màn hình gập trước đây.

Dòng máy Galaxy S24 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 17/1 tới.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục