Road Show quảng bá du lịch Việt Nam tại Malaysia

12:59' - 17/12/2015
BNEWS Road Show quảng bá du lịch Việt Nam được tổ chức tại nhiều nước, trong đó có Malaysia, nhằm giới thiệu tới bạn bè quốc tế những điểm đến hấp dẫn và những sản phẩm du lịch mới của Việt Nam...

Theo phóng viên TTXVN tại Kuala Lumpur, ngày 16/12, Tổng cục Du lịch Việt Nam đã phối hợp cùng Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia, hãng Hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) và công ty HG Travel tổ chức Road Show quảng bá du lịch Việt Nam tại Malaysia.

Sự kiện này được tổ chức tại một số quốc gia trên thế giới, trong đó có Malaysia, nhằm giới thiệu tới bạn bè quốc tế tiềm năng du lịch, những điểm đến hấp dẫn và những sản phẩm du lịch mới và những chính sách mới của Nhà nước Việt Nam về du lịch, như chính sách miễn thị thực...

Lượng khách du lịch Malaysia đến Việt Nam trong năm 2014 là 330.000 lượt người, trong khi riêng 11 tháng đầu năm nay lượng khách du lịch đến Việt Nam đạt 307.000 người. Điều này chứng tỏ thị trường Việt Nam là một trong những địa điểm mà khách du lịch Malaysia rất ưa thích.

Với việc Cộng đồng ASEAN chính thức được thành lập vào ngày 31/12 tới, Việt Nam cần phải tăng cường đào tạo, nâng cao chất lượng cho người lao động trong lĩnh vực du lịch, tăng cường quảng bá sản phẩm du lịch một cách chuyên nghiệp, tận dụng cơ hội thu hút các nguồn lực đầu tư từ các nước ASEAN về trong nước.

Đồng thời học hỏi kinh nghiệm tổ chức sự kiện, rồi từ đó tăng cường hợp tác giữa Việt Nam và các nước ASEAN để cùng góp phần nâng cao chất lượng phục vụ cũng như chất lượng dịch vụ và chất lượng của các điểm đến du lịch.

HG Travel tham gia Road Show tại Kuala Lumpur nhằm giới thiệu những tuyến điểm du lịch mới ở Việt Nam, qua đó thu hút thêm nhiều khách từ Malaysia đến Việt Nam.

Tại Road Show này, đại diện Vietnam Airlines cũng đã trình bày về những tuyến bay, cũng như dịch vụ của hãng nhằm thúc đẩy phát triển du lịch tại Việt Nam./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục