Rộn ràng không khí Tết trên các chuyến bay đầu năm

13:22' - 10/02/2024
BNEWS Trong hôm nay, ngày 10/2 (tức mùng 1 Tết Giáp Thìn), các chuyến bay của Vietnam Airlines đã "xông đất" năm Giáp Thìn tại Đà Nẵng và Khánh Hòa.

Với sự phối hợp tổ chức cùng các tỉnh, thành, những chuyến bay đã mang đến thông điệp về một năm mới tràn đầy năng lượng, niềm vui và hạnh phúc tới các hành khách. Đồng thời, khẳng định cam kết, nỗ lực của Vietnam Airlines luôn đồng hành cùng ngành du lịch mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

Theo đó, các chuyến bay VN 628 khởi hành từ Bangkok (Thái Lan), VN 157 khởi hành từ Hà Nội đã "xông đất" sân bay Tp. Đà Nẵng lần lượt vào lúc 6 giờ 45 phút và 7 giờ 15 phút hôm nay. Chuyến bay VN1340 từ Tp. Hồ Chí Minh hạ cánh tại sân bay quốc tế Cam Ranh lúc 8 giờ cùng ngày.

Hành khách trên các chuyến bay được tặng hoa, thưởng thức chương trình nghệ thuật và nhận những phần quà đầu năm ngay khi hạ cánh tại sân bay. Một số hành khách may mắn được trao tặng vé máy bay miễn cước tại sự kiện. Chương trình được tổ chức mang đến không khí vui tươi, sôi động trong những ngày đầu xuân.

Đại diện Vietnam Airlines chia sẻ, sự kiện đón khách năm mới Giáp Thìn góp phần thúc đẩy hàng không, du lịch, cũng như quảng bá văn hóa, hình ảnh và tinh thần hiếu khách của điểm đến. Đây cũng là hoạt động thường niên trong chương trình hợp tác phát triển kinh tế - xã hội giữa Vietnam Airlines và các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Bên cạnh tổ chức các chuyến bay "xông đất", Vietnam Airlines đồng loạt triển khai chuỗi hoạt động chào mừng năm mới Giáp Thìn ở "trên những tầng mây".

Với vai trò là Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam, tà áo dài truyền thống đã được Vietnam Airlines giới thiệu đến bạn bè năm châu trên hàng triệu chuyến bay trong suốt 30 năm qua. Để không khí năm mới thêm sống động, nhiều mẫu áo dài đa dạng thiết kế, màu sắc được tiếp viên, nhân viên phục vụ mặt đất, phòng khách Thương gia Vietnam Airlines sử dụng thay cho đồng phục khi thực hiện nhiệm vụ tại sân bay và trên các chuyến bay Tết.

Đặc biệt, trên một số chuyến bay, tiếp viên trình diễn áo dài chủ đề "Sắc Sen" và "Đăng Hoa Niên Phú" với những họa tiết tinh tế được sáng tạo bởi nhà thiết kế áo dài La Sen Vũ.

Cùng với đó, hàng chục món ăn mang hương vị Tết đã được Vietnam Airlines phục vụ trên tất cả chuyến bay nội địa trong khung giờ bữa chính và chuyến bay quốc tế có phục vụ bữa ăn nóng.

Đối với hạng Thương gia, hành khách có thể thưởng thức suất ăn Tết trên tất cả đường bay không giới hạn khung giờ khởi hành. Các món ăn như xôi gấc, thịt đông, giò lụa, giò xào, hành muối, củ kiệu muối, dưa góp, giò thủ, miến gà măng khô… sẽ giúp thời gian chờ đợi và hành trình bay của hành khách ngắn lại khi được thưởng thức hương vị Tết trên không.

Ngoài ra, Vietnam Airlines triển khai thêm các hoạt động trong giai đoạn này, như trang trí trên vách tàu bay tại khoang Thương gia, chiếu video ca nhạc mừng Tết, cấp vòng giấy cuốn bộ dao dĩa suất ăn hạng Thương gia được trang trí theo chủ đề…

Nhiều mẫu áo dài đa dạng thiết kế, màu sắc được tiếp viên sử dụng thay cho đồng phục khi thực hiện nhiệm vụ tại sân bay và trên các chuyến bay Tết. Ảnh: Diệp Anh/BNEWS/TTXVN

Đặc biệt, hành khách trên tất cả chuyến bay giữa Hà Nội - Tp. Hồ Chí Minh trong sáng nay được nhận lì xì giảm giá vé máy bay áp dụng cho tất cả hạng đặt chỗ. Giảm giá sẽ được áp dụng cho các hành khách mua vé trực tuyến qua website và ứng dụng di động Vietnam Airlines.

Với chuỗi hoạt động lần này, Vietnam Airlines hy vọng sẽ mang không khí Tết Nguyên Đán 2024 đến gần hơn với các hành khách, và góp phần lan tỏa vẻ đẹp truyền thống của Việt Nam trên các chuyến bay.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục