Rồng Việt huy động 700 tỷ đồng trái phiếu theo nhiều đợt

10:24' - 15/02/2021
BNEWS Theo đó, Công ty cổ phần Chứng khoán Rồng Việt chia thành 4 đợt chào bán với thời gian dự kiến chào bán đợt 1 từ ngày 17/2/2021.

Công ty cổ phần Chứng khoán Rồng Việt (mã chứng khoán: VDS) cho biết, Hội đồng quản trị công ty đã thông qua phương án phát hành trái phiếu doanh nghiệp thành nhiều đợt trong năm 2021 với tổng giá trị chào bán là 700 tỷ đồng.

Theo đó, Công ty cổ phần Chứng khoán Rồng Việt chia thành 4 đợt chào bán. Đợt 1 dự kiến từ ngày 17/2/2021 với giá trị phát hành 250 tỷ đồng; đợt 2 từ ngày 15/3 với giá trị 150 tỷ đồng; đợt 3 từ ngày 12/4 với giá trị phát hành 150 tỷ đồng và đợt 4 dự kiến từ ngày 10/5 với giá trị phát hành 150 tỷ đồng.

Thời gian phát hành có thể thay đổi cho phù hợp tùy theo nhu cầu huy động vốn của công ty, đảm bảo thời gian phân phối của từng đợt chào bán không quá 90 ngày.

Theo Công ty cổ phần Chứng khoán Rồng Việt, đây là trái phiếu không chuyển đổi, không có tài sản đảm bảo và có kỳ hạn 1 năm.

Lãi suất cố định và tối đa là 9,3%/năm. Mức lãi suất cụ thể được giao cho Tổng giám đốc quyết định trên cơ sở thương lượng với nhà đầu tư.

Đối tượng chào bán là các nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp theo quy định của Luật Chứng khoán. Việc chuyển nhượng trái phiếu cũng chỉ được diễn ra giữa các nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp với nhau.

Tùy thuộc vào tình hình kinh doanh và khả năng vốn, Công ty cổ phần Chứng khoán Rồng Việt có thể mua lại một phần hoặc toàn bộ trái phiếu trước khi đáo hạn. Sau 6 tháng kể từ ngày phát hành, trái chủ được quyền yêu cầu tổ chức phát hành mua lại 50% số lượng trái phiếu đã phát hành.

Mục đích của nguồn vốn huy động sẽ được cân đối sử dụng cho các hoạt động giao dịch ký quỹ, tự doanh/bảo lãnh phát hành, tham gia hoạt động thị trường trái phiếu tùy theo điều kiện thị trường./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục