Sacombank điều chỉnh một số dịch vụ và mức thu phí từ ngày 1/8

11:46' - 25/07/2024
BNEWS Bắt đầu từ ngày 1/8/2024, Sacombank sẽ thực hiện một số thay đổi quan trọng trong dịch vụ và các thông báo qua SMS.

Cụ thể, ngân hàng sẽ chuyển đổi một số dịch vụ như đóng/mở khóa thẻ, đăng ký trả góp 0%, cùng các thông báo về gia hạn thẻ, lỗi giao dịch và quà tặng điện tử sang ứng dụng Sacombank Pay. Khách hàng có thể thực hiện các thao tác này và nhận thông báo miễn phí qua ứng dụng.

 

Với các dịch vụ và thông báo vẫn duy trì qua SMS, ngân hàng sẽ áp dụng mức phí mới từ ngày 01/8/2024. Cụ thể, phí là 15.000 đồng/tháng cho 1-30 tin nhắn, và 700 đồng cho mỗi tin nhắn vượt quá 30 tin nhắn mỗi tháng.

Sacombank cho biết việc chuyển đổi này nhằm mục đích giảm chi phí tin nhắn SMS cho khách hàng, tăng cường bảo mật và cá nhân hóa trải nghiệm người dùng.

Ngoài ra, từ ngày 1/8/2024, ngân hàng cũng điều chỉnh phí rút tiền mặt tại ATM/CDM/STM/POS trong nước.

Mức phí mới áp dụng cho các giao dịch rút tiền bằng thẻ bao gồm: 4% số tiền giao dịch (tối thiểu 60.000 đồng) đối với thẻ tín dụng quốc tế Sacombank, 1.000 đồng đối với thẻ thanh toán quốc tế Sacombank, và 2% số tiền giao dịch (tối thiểu 50.000 đồng) đối với thẻ phát hành ngoài lãnh thổ Việt Nam.

Sacombank đang tiếp tục đẩy mạnh số hóa các dịch vụ, cải tiến tính năng và bảo mật trên ứng dụng Sacombank Pay, nhằm mang đến trải nghiệm tối ưu và đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng. Ứng dụng Sacombank Pay có thể được tải về tại các cửa hàng ứng dụng.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục