Sacombank mở rộng tính năng thanh toán "chạm" với thẻ JCB

07:01' - 29/06/2018
BNEWS Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa mở rộng tính năng thanh toán không tiếp xúc (contactless) đối với các thẻ tín dụng quốc tế mang thương hiệu JCB.
Sacombank mở rộng tính năng thanh toán "chạm" với thẻ JCB

Theo đó, chủ thẻ Sacombank JCB Gold (hạng vàng) và Classic (hạng chuẩn) có thể thanh toán chỉ bằng thao tác chạm hoặc vẫy nhẹ thẻ trước màn hình máy POS tại các điểm chấp nhận thanh toán không tiếp xúc trên toàn cầu, đồng thời không cần ký xác nhận trên hóa đơn có giá trị nhỏ từ 400.000 đồng trở xuống.

Với lợi thế là thương hiệu thẻ xuất phát từ Nhật Bản, thẻ tín dụng quốc tế Sacombank JCB Gold (trước đây là Car Card) và Classic (trước đây là Motor Card) mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi thanh toán tại các điểm chấp nhận thẻ JCB trong nước và quốc tế, đặc biệt là tại Nhật.

Ngoài ra, chủ thẻ còn được hưởng nhiều tiện ích như: hạn mức tín dụng đến 200 triệu đồng đối với thẻ Gold và đến 20 triệu đồng đối với thẻ Classic; mua trước, trả sau với tối đa 55 ngày miễn lãi; rút tiền mặt 50 – 80% hạn mức tín dụng; được giảm giá đến 50% tại các điểm mua sắm, ăn uống, dịch vụ; mua hàng trả góp với lãi suất 0%…

Điều kiện mở thẻ là thu nhập từ 5 triệu đồng/tháng đối với khách hàng tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh và 3 triệu đồng/tháng nếu ở tỉnh thành khác.

>>> Sacombank bổ sung nhiều tính năng mới vào ứng dụng mCard

>>> Chủ thẻ Sacombank Visa nhận "mưa" quà tặng mùa World Cup 2018

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục