Saigontourist tung ra nhiều sản phẩm ưu đãi trong Ngày hội Khuyến mại du lịch Hà Nội năm 2022

09:15' - 21/11/2022
BNEWS Ngày hội Khuyến mại du lịch Hà Nội năm 2022 đã diễn ra từ ngày 18 - 20/11 tại Phố đi bộ Hà Nội. Công ty Lữ hành Saigontourist có nhiều sản phẩm ưu đãi cho du khách.

Ngày hội Khuyến mại du lịch Hà Nội năm 2022 đã diễn ra từ ngày 18 - 20/11 tại Phố đi bộ Hà Nội. Sau hai năm gián đoạn, sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động của Tháng Khuyến mại Hà Nội này vẫn luôn thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng. Tham gia đóng góp sự kiện đặc biệt này, Công ty Lữ hành Saigontourist chi nhánh Hà Nội đã mang đến cho khách hàng ưu đãi lên đến 2 triệu đồng cùng hàng ngàn quà tặng du lịch hấp dẫn tại gian hàng.

Đặc biệt tại sự kiện năm nay, khách tham quan được ban tổ chức mở cửa phục vụ lâu hơn để có nhiều thời gian tìm hiểu và lựa chọn các tour và dịch vụ du lịch ưa thích. Cụ thể, khung giờ mở cửa là từ 8h đến 21h00 trong ba ngày diễn ra sự kiện.

Theo đó gói du lịch trong nước ưu đãi đến 30%, nhiều hành trình mới lạ, hấp dẫn như: hành trình khám phá Côn Đảo bình yên, bay thẳng và nghỉ dưỡng tại resort 4 sao trọn gói chỉ với 6.179.000 đồng/người; chùm tour đồng giá 1.249.000đ khám phá nét đẹp tại Hà Nội và các tỉnh lân cận trong ngày; chùm tour khám phá Đông Tây Bắc độc đáo, tận hưởng khung cảnh kỳ quan thiên nhiên Vịnh Hạ Long, chinh phục đỉnh Fansipan, đỉnh Lảo Thẩn, cao nguyên đá Đồng Văn bằng đường bộ chỉ từ 1.250.000đ.

Đặc biệt, là các hành trình du xuân dịp Tết Nguyên đán với những hành trình đặc sắc không thể bỏ qua. Đối với du khách muốn được khám phá mùa thu dịu dàng miền Bắc hay con đường di sản miền Trung, có thể xem qua các chùm tour đường bay đặc sắc giá chỉ từ 5.939.000 đồng với các điểm đến: Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Hà Giang, Cao Bằng, Sơn La, Sa Pa, Bắc Cạn, Hạ Long… hãy nhanh tay đăng ký để có giá tốt nhất cùng lịch trình ưng ý.

Bên cạnh đó, dịch vụ Combo vé máy bay và khách sạn với giá ưu đãi rất hấp dẫn, đa dạng gói nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort 3 sao, 4 sao, 5 sao khắp 3 miền với chi phí chỉ từ 5.090.000 đồng. Hay dịch vụ đặt phòng tại hệ thống Vinpearl ưu đãi trong dịp Tết, hành trình 3 ngày chỉ từ 2.900.000 đồng.

Tại sự kiện Ngày hội Khuyến mại Du lịch Hà Nội, các Chi nhánh/văn phòng tại Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng và Nghệ An cũng tham gia trong suốt thời gian diễn ra sự kiện từ ngày 18 - 20/11, Công ty Lữ hành Saigontourist Hà Nội ưu đãi đến 2 triệu đồng/khách chùm tour du lịch nước ngoài đường xa. Mức ưu đãi cao nhất này được áp dụng đối với tour Dubai - Abu Dhabi 6 ngày chỉ từ 42.990.000 đồng.

Bà Bà Nguyễn Thị Bích Chi đại diện Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist cho biết, đây là cơ hội không thể tốt hơn để du khách sở hữu đường tour đáng được chờ đợi nhất dịp Năm Mới và Tết Nguyên đán 2023 để thưởng ngoạn vẻ đẹp sang trọng tuyệt vời của những công trình hiện đại, quy mô nhất thế giới và tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp tại xứ sở xa hoa này.

Ngoài ra, Lữ hành Saigontourist còn áp dụng mức giảm 1 triệu đồng đối với các hành trình khám phá nét quyến rũ của mùa Xuân tại châu Âu và Nhật Bản chỉ từ 33.900.000 đồng. Với mức giảm 500.000 đồng, du khách có thể vi vu đến các đất nước nổi tiếng xinh đẹp và thơ mộng: Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Ấn Độ… với giá chỉ từ 11.990.000 đồng.

Mức giảm 300.000 đồng áp dụng cho các hành trình khám phá Bali thiên đường nghỉ dưỡng; Đài Loan đậm đà văn hóa và ẩm thực; hành trình thuê bao nguyên chuyến đến với xứ sở nụ cười Thái Lan chỉ với 7.790.000 đồng.

Đặc biệt, tại gian hàng Lữ hành Saigontourist, khách hàng đăng ký tour và tham quan gian hàng sẽ nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn từ Lữ hành Saigontourist, các đối tác Tổng cục Du lịch Hàn Quốc, Tổng cục Du lịch Nhật Bản, Tổng cục Du lịch Singapore, Miss Candle, Song Hỷ Trà…./.

>>> Giải pháp phát triển sản phẩm vùng miền và du lịch nông thôn

>>> Lương Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục